บทความวิจัย บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ปีการศึกษา 2566
− Aug 07,2024 −
- ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
- การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการออมของประชาชนในจังหวัดเลย
- ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการแอปพลิเคชั่น ทีทีบี ทัช ของข้าราชการพนักงานราชการและลูกจ้างกองพันระวังป้องกัน สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนกแก้วของชมรมนกบินอิสระ ในเขตภาคกลาง
- ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของนักชอปปิ้ง ในจังหวัดชลบุรี
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการและพนักงานราชการในจังหวัดระยอง
- การบริหารจัดการองค์กรที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดสมุทรปราการ
- อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากบนสื่อสังคมออนไลน์และความ น่าไว้วางใจ ส่งผลต่อทัศนคติต่อตราสินค้ายาสีฟันสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในจังหวัดกำแพงเพชร
- กลยุทธ์ที่มีความสัมพันธ์กับความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขนาดกลางและขนาดย่อม ในจังหวัดนครปฐม
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าในการซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เนมผ่านระบบออนไลน์กรุงเทพมหานคร
- คุณภาพการให้บริการของสำนักงานบัญชี จังหวัดชลบุรี
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ตามความคิดเห็นขอบุคลากรในบริษัทผู้ผลิตและจัดจําหน่ายเครื่องดื่มในเขตกรุงเทพมหานคร
- ประสิทธิผลการจัดการชุมชนท่องเที่ยวหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์นวัตวิถีในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
- คุณภาพการบริการมีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
- สมรรถนะของนักบัญชีในยุคดิจิทัลที่ส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพบริษัทเอกชนในจังหวัดนนทบุรี
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามในเขตกรุงเทพมหานคร
- การยอมรับเทคโนโลยีการใช้งานธุรกรรมทางการเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย
- ปัจจัยการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยการตัดสินใจซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของประชากรในจังหวัดนนทบุรี
- ปัจจัยธุรกิจ คุณลักษณะของผู้ประกอบการ และการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันที่นำไปสู่ความสำเร็จของธุรกิจร้านกาแฟสด
- อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าที่ผู้บริโภครับรู้ต่อการตัดสินใจซื้อที่นอนยางพาราของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
- ความสัมพันธ์ระหว่างนวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่กับความสำเร็จของธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย
- สมรรถนะของนักบัญชีที่มีอิทธิพลต่อปัญญาประดิษฐ์และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
- การบริหารการเปลี่ยนแปลง การยอมรับเทคโนโลยี และการยอมรับนวัตกรรมที่มีผลต่อการปรับตัวของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
- พฤติกรรมการซื้อเครื่องประดับอัญมณีแท้ของผู้หญิงทำงานในมณฑลเหอหนาน
- การตัดสินใจของผู้บริโภคที่เข้าพักโรงแรมในมณฑลเซี่ยงไฮ้
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคในเมืองกวางโจว
- การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารหม้อไฟในเมืองฉงชิ่ง
- วิเคราะห์การตลาดในการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จของอุตสาหกรรมบาร์บีคิว ในเมืองไซโบ้
- ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อยาของผู้บริโภคที่ร้านขายยาในกรุงเทพมหานคร
- ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการซื้อผลไม้ไทยของผู้บริโภคในมณฑลซานตง
- ปัจจัยสู่ความสำเร็จในการประยุกต์ใช้การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กรในอุตสาหกรรมหม้อแปลงไฟฟ้า
- การตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรี
- ภาวะผู้นำแบบเปลี่ยนแปลงและความสามารถในการปรับตัวของพนักงานในธุรกิจ ประกันชีวิตยุคดิจิทัล
- ความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จังหวัดระยอง
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อการคงอยู่ของพนักงานบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
- กลยุทธ์การแข่งขันและภาพลักษณ์ของการดำเนินงานของธุรกิจรถยนต์มือสองในเขตกรุงเทพมหานคร
- คุณภาพการบริการของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดขอนแก่น
- ความคาดหวังและความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรี
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
- ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยว ตลาดน้ำดอนหวาย
- ทรัพยากรบริหารที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารในเขตกรุงเทพหานคร
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งซื้ออาหารผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่บนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในเขตดุสิต จังหวัดกรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีของผู้ประกอบการนิติบุคคลในเขตกรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการออมเงินของสมาชิกกลุ่มผู้เกษียณอายุราชการ สหกรณ์ออมทรัพย์ในจังหวัดกาฬสินธุ์
- ปัจจัยการตลาดที่มีผลกระทบต่อการส่งออกมังคุดของไทยไปสาธารณรัฐประชาชนจีน
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้หุ่นยนต์ในการทำงานของโรงงานอุตสาหกรรมจังหวัดสระบุรี
- การตลาดแบบดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตอบสนองต่อการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
- แนวทางพัฒนาการตลาดเชิงเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์เพื่อสร้างความภักดีในตราสินค้าให้ธุรกิจ
- ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จทางธุรกิจ ของอุตสาหกรรมชิ้นส่วนไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลในจังหวัดขอนแก่น
- ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบรรจุภัณฑ์เครื่องสาอาง จากวัสดุรีไซเคิลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
- การตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของผู้บริโภคที่เป็นนักกีฬาในระดับมหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานคร
- ความคาดหวังของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเดินทางท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในประเทศไทย
- ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
- กลยุทธ์การแข่งขันและภาพลักษณ์ของการดำเนินงานของธุรกิจรถยนต์มือสองในเขตกรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจบริโภคร้านหมูกระทะ (บุฟเฟต์) ในอำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว
- คุณภาพการให้บริการของพนักงานร้านหมูกระทะ ในอำเภอวังนํ้าเย็น จังหวัดสระแก้ว
- การตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อความภักดีและความพึงพอใจของผู้บริโภคร้านคาเฟ่ในจังหวัดสมุทรปราการ
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการชำระค่าเช่าที่ราชพัสดุ ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวในจังหวัดหนองคาย
- ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานฝ่ายบริหารอาคาร ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
- การรับรู้ความยุติธรรมที่มีผลต่อความผูกพันในการทำงานของพนักงานในบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าหอพักของนักศึกษาในจังหวัดชลบุรี
- คุณภาพการบริการและความภักดีของลูกค้าต่อธุรกิจสปาในเขตกรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อในเขตพื้นที่อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี
- การตัดสินใจเลือกใช้บริการซ่อมเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในเขตอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง
- ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่อการบริหารจัดการงานประเพณีบุญหลวงและการละเล่นผีตาโขน อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทการสื่อสารโทรคมนาคมในเขตกรุงเทพมหานคร
- แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการลาออกของพนักงานธนาคารในสำนักงานใหญ่ ธนาคารแห่งหนึ่ง
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
- การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ความงามผ่านช่องทางการค้าแบบดิจิทัลของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต็อกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
- กลยุทธ์ทางธุรกิจที่ส่งผลสู่ความสำเร็จ ของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในจังหวัดบึงกาฬ
- คุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านเสริมสวยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
- ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิผลช่องทางการตลาดกับผลการดำเนินงานของธุรกิจจำหน่ายเครื่องปรับอากาศ ในจังหวัดระยอง
- คุณภาพและการบริการที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อสินค้าของผู้ที่ใช้บริการร้านขายยาในจังหวัดลพบุรี
- การบริหารแบบมีส่วนร่วมที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในโรงพยาบาล จังหวัดเพชรบุรี
- การจัดการระบบการชำระเงินดิจิทอลผ่านช่องทาง Quick Response (QR Code) ที่มีผลต่อการใช้เงินสดที่ลดลงของประชาชนในเขตอำเภอเมืองจังหวัดอุดรธานี
- ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันในงานของพนักงานในธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค: กรณีศึกษาบริษัทจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
- ปัญหาและอุปสรรคต่อการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลวังน้อย อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
- การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการในช่องทางดิจิทัลที่มีผลต่อการใช้บริการธุรกิจคาเฟ่ ในจังหวัดนครปฐม
- ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคร้านสุกี้ตี๋น้อย สาขาศรีนครินทร์ จังหวัดสมุทรปราการ
- ศึกษาความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวที่มีต่อตลาดน้ำอัมพวา
- ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อรถยนต์ของผู้บริโภค เขตกรุงเทพมหานคร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
- ความคิดเห็นต่อการให้บริการสำนักงานสหกรณ์ จังหวัดสมุทรสงคราม
- ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถโดยสารประจำทางเส้นทางอำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาทสู่กรุงเทพมหานคร
- ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินนกแอร์
- การบริหารลูกค้าสัมพันธ์และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการซื้อซ้ำสินค้าและบริการของอุปกรณ์การสื่อสารโทรคมนาคม
- ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการร้านปิ้งย่างอัมพวาจังหวัดสมุทรสงคราม
- องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศของบริษัทประกันชีวิตในเขตกรุงเทพมหานคร
- อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากบนสื่อสังคมออนไลน์และความน่าไว้วางใจ ส่งผลต่อทัศนคติต่อตราสินค้ายาสีฟันสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
- ความตั้งใจใช้บริการรับชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดของผู้ค้ารายย่อยในเขตกรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมโคราชของนักท่องเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมา
- ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการยื่นแบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านทางออนไลน์ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการนวดแผนไทยของผู้ใช้บริการในเมืองเบอร์ลิน ประเทศ เยอรมนี
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการชำระค่าเช่าที่ราชพัสดุผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร
- คุณภาพการบริการและความภักดีของลูกค้าต่อธุรกิจสปาในเขตกรุงเทพมหานคร
- OPTIMIZATION OF RIZHAO TEA MARKETING STRATEGY
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าในการซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เนมผ่านระบบออนไลน์ กรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟในกรุงเทพมหานคร
- การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปแบรนด์ 9 ประเสริฐในจังหวัดเพชรบูรณ์
- การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ประหยัดน้ำมันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมความปลอดภัยของพนักงานฝ่ายปฏิบัติการของบริษัทในจังหวัดปราจีนบุรี
- FACTORS AFFECTING CONSUMERS DECISION BEHAVIOR TO PURCHASE DIGITAL AUTONOMOUS VEHICLE IN SHENZHEN CITY
- FACTORS AFFECTING CONSUMER TRUST IN BUSINESS TO CONSUMER E-COMMERCE IN LISHUI CITY
- ความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานบริษัทอุปกรณ์ไฟฟ้าในจังหวัดสมุทรปราการ
- THE IMPACT OF BRAND IMAGE ON CONSUMERS PURCHASE INTENTION OF ONLINE PRODUCTS OF THE PEOPLE’S REPUBLIC OF CHINA
- CONSUMER’S BEHAVIOR IN SELECTING FOOD AND BEVERAGE RESTAURANTS SERVICE IN ZHENGZHOU CITY
- ANALYSIS OF ONLINE AND OFFLINE PURCHASING DECISIONS OF DAILY NECESSITIES BY CONSUMERS IN WUHAN CITY
- ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกบริโภคกาแฟในจังหวัดสงขลา
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวดอยอ่างขาง อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่
- FACTORS AFFECTING THE INTENTION TO CHOOSE PHARMACY SERVICE IN THE PEOPLE’S REPUBLIC OF CHINA
- การยอมรับนวัตกรรมและทัศนคติต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในเมืองฉินหวงต้าว
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อขนมไทยของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรี
- กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อซํ้าผลิตภัณฑ์เพื่อการอุปโภคบริโภครูปแบบการซื้อออนไลน์ในจังหวัดนครปฐม
- การพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในจังหวัดลำพูน
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของสมาชิกต่อการใช้แอปพลิเคชันสหกรณ์ข้าราชการสหกรณ์ จำกัด
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายผลิตบริษัทผลิตเครื่องสำอางในเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
- การนำแนวคิดการบริหารจัดการยุคดิจิทัลเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการส่วนท้องถิ่น ในเขตพื้นที่อำเภอนาแก จังหวัดนครพนม
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าคอนโดมิเนียมในเขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือของผู้บริโภคเขตนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
- การตลาดบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารในเขตกรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ผ่านทางโซเชียลคอมเมอร์ซของกลุ่มผู้ติดตามในสื่อสังคม
- การใช้สื่อสังคมออนไลน์มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทในจังหวัดบุรีรัมย์
- ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้ออาหารฟังก์ชันในเขตกรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจในการติดตามกีฬาหมากรุกสากลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
- พฤติกรรม ความคาดหวังและความต้องการของนักท่องเที่ยวทางทะเลฝั่งตะวันออกของประเทศไทย
- ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อทาวน์โฮมของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม
- ภาพลักษณ์โรงแรมสีเขียวที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
- คุณภาพการให้บริการการจัดเก็บภาษีขององค์การบริหารส่วนตำบลแคน อำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการฟิตเนสเซนเตอร์ที่ให้บริการ 24 ชั่วโมง ของผู้บริโภคพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
- พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
- ผลกระทบของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อซํ้าการเล่นเกมออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภคชาวจีนเจเนเรชั่นแซด ในเมืองจี่หนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน
- คุณสมบัติของนักบัญชียุคใหม่ที่มีผลต่อการคัดเลือกรับนักบัญชีในจังหวัดอุบลราชธานี
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเขียน ในจังหวัดบุรีรัมย์
- กลยุทธ์ที่มีความสัมพันธ์กับความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขนาดกลางและขนาดย่อม ในจังหวัดนครปฐม
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในอำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่
- กลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสมของธุรกิจแปรรูปผลิตภัณฑ์จากสาหร่าย ขนนก กรณีกลุ่มวิสาหกิจชุมชนสาหร่ายขนนกกระบี่
- กลยุทธ์ทางการตลาดในการตัดสินใจเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยเอกชน ในมณฑลชานซี สาธารณรัฐประชาชนจีน
- INFLUENCING FACTORS OF MARKETING STRATEGIES OF HENAN PROVINCE ENERGY CAR COMPANY
- FACTORS AFFECTING DECISION MAKING OF PRODUCT PURCHASING ON ONLINE APPLICATION IN CHONGQING CITY
- THE PROBLEMS AND COUNTERMEASURES OF E-COMMERCE OPERATION OF AGRICULTURAL PRODUCTS IN HUBEI PROVINCE
- FACTOR AFFECTING CONSUMER'S DECISION TO PURCHASE BICYCLE IN ZHENGZHOU CITY
- การตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือของผู้บริโภคในจังหวัดระยอง
- ผลกระทบของประสบการณ์ลูกค้าที่มีต่อความจงรักภักดีของธุรกิจโรงแรม ระดับ 4-5 ดาว ในจังหวัดชลบุรี
- THE INFLUENCE FACTORS OF PRE-MADE DISHES ON THE DECISION MAKING TO PURCHASE OF SHANDONG CONSUMERS
- คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวชมการแสดงหิมะและนํ้าแข็งในเมืองฮาร์บิน
- SERVICE MARKETING STRATEGY THAT AFFECTING TO THE DECISION TO PURCHASE CHINESE FAST FOOD IN SHENZHEN PROVINCE
- การตัดสินใจซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคในจังหวัดมุกดาหาร
- ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์พริกแกงของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนไทยผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคชาวจีนในเมืองหนานชาง สาธารณรัฐประชาชนจีน
- CONSUMERS' BEHAVIOR OF XIAO YI PEOPLE AFFECTING DECISION-MAKING FOR INTELLIGENT TOILET BUYING IN THE PEOPLE’S REPUBLIC OF CHINA
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการนวดแผนไทยเพื่อสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานครหลิว จินทิง
- THE IMPACT OF DIGITALIZATION AND AUTOMATION ON ASSET MANAGEMENT
- สมรรถนะของพนักงานในกลุ่มบริษัทผลิตบรรจุภัณฑ์ ในอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง
- พฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคจากร้านค้าปลีกแบบใหม่ในเมืองเส้ากวน