คณะบริหารธุรกิจ

ปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ

บทความวิจัย บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ปีการศึกษา 2566

− Aug 07,2024 −


  1.  ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  2. การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการออมของประชาชนในจังหวัดเลย
  3. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการแอปพลิเคชั่น ทีทีบี ทัช ของข้าราชการพนักงานราชการและลูกจ้างกองพันระวังป้องกัน สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม
  4. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนกแก้วของชมรมนกบินอิสระ ในเขตภาคกลาง
  5. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของนักชอปปิ้ง ในจังหวัดชลบุรี
  6. ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการและพนักงานราชการในจังหวัดระยอง
  7. การบริหารจัดการองค์กรที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดสมุทรปราการ
  8. อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากบนสื่อสังคมออนไลน์และความ น่าไว้วางใจ ส่งผลต่อทัศนคติต่อตราสินค้ายาสีฟันสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  9. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในจังหวัดกำแพงเพชร
  10. กลยุทธ์ที่มีความสัมพันธ์กับความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขนาดกลางและขนาดย่อม ในจังหวัดนครปฐม
  11. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าในการซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เนมผ่านระบบออนไลน์กรุงเทพมหานคร
  12. คุณภาพการให้บริการของสำนักงานบัญชี จังหวัดชลบุรี
  13. ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ตามความคิดเห็นขอบุคลากรในบริษัทผู้ผลิตและจัดจําหน่ายเครื่องดื่มในเขตกรุงเทพมหานคร
  14. ประสิทธิผลการจัดการชุมชนท่องเที่ยวหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์นวัตวิถีในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
  15. คุณภาพการบริการมีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
  16. สมรรถนะของนักบัญชีในยุคดิจิทัลที่ส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพบริษัทเอกชนในจังหวัดนนทบุรี
  17. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามในเขตกรุงเทพมหานคร
  18. การยอมรับเทคโนโลยีการใช้งานธุรกรรมทางการเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย
  19. ปัจจัยการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
  20. ปัจจัยการตัดสินใจซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของประชากรในจังหวัดนนทบุรี
  21. ปัจจัยธุรกิจ คุณลักษณะของผู้ประกอบการ และการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันที่นำไปสู่ความสำเร็จของธุรกิจร้านกาแฟสด
  22. อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าที่ผู้บริโภครับรู้ต่อการตัดสินใจซื้อที่นอนยางพาราของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  23. ความสัมพันธ์ระหว่างนวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่กับความสำเร็จของธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย
  24. สมรรถนะของนักบัญชีที่มีอิทธิพลต่อปัญญาประดิษฐ์และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
  25. การบริหารการเปลี่ยนแปลง การยอมรับเทคโนโลยี และการยอมรับนวัตกรรมที่มีผลต่อการปรับตัวของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
  26. พฤติกรรมการซื้อเครื่องประดับอัญมณีแท้ของผู้หญิงทำงานในมณฑลเหอหนาน
  27. การตัดสินใจของผู้บริโภคที่เข้าพักโรงแรมในมณฑลเซี่ยงไฮ้
  28. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคในเมืองกวางโจว
  29. การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารหม้อไฟในเมืองฉงชิ่ง
  30. วิเคราะห์การตลาดในการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จของอุตสาหกรรมบาร์บีคิว ในเมืองไซโบ้
  31. ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อยาของผู้บริโภคที่ร้านขายยาในกรุงเทพมหานคร
  32. ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการซื้อผลไม้ไทยของผู้บริโภคในมณฑลซานตง
  33. ปัจจัยสู่ความสำเร็จในการประยุกต์ใช้การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กรในอุตสาหกรรมหม้อแปลงไฟฟ้า
  34. การตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรี
  35. ภาวะผู้นำแบบเปลี่ยนแปลงและความสามารถในการปรับตัวของพนักงานในธุรกิจ ประกันชีวิตยุคดิจิทัล
  36. ความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จังหวัดระยอง
  37. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการคงอยู่ของพนักงานบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
  38. กลยุทธ์การแข่งขันและภาพลักษณ์ของการดำเนินงานของธุรกิจรถยนต์มือสองในเขตกรุงเทพมหานคร
  39. คุณภาพการบริการของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดขอนแก่น
  40. ความคาดหวังและความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรี
  41. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
  42. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยว ตลาดน้ำดอนหวาย
  43. ทรัพยากรบริหารที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารในเขตกรุงเทพหานคร
  44. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งซื้ออาหารผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่บนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในเขตดุสิต จังหวัดกรุงเทพมหานคร
  45. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีของผู้ประกอบการนิติบุคคลในเขตกรุงเทพมหานคร
  46. ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการออมเงินของสมาชิกกลุ่มผู้เกษียณอายุราชการ สหกรณ์ออมทรัพย์ในจังหวัดกาฬสินธุ์
  47. ปัจจัยการตลาดที่มีผลกระทบต่อการส่งออกมังคุดของไทยไปสาธารณรัฐประชาชนจีน
  48. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
  49. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้หุ่นยนต์ในการทำงานของโรงงานอุตสาหกรรมจังหวัดสระบุรี
  50. การตลาดแบบดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตอบสนองต่อการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
  51. แนวทางพัฒนาการตลาดเชิงเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์เพื่อสร้างความภักดีในตราสินค้าให้ธุรกิจ
  52. ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จทางธุรกิจ ของอุตสาหกรรมชิ้นส่วนไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย
  53. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลในจังหวัดขอนแก่น
  54. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบรรจุภัณฑ์เครื่องสาอาง จากวัสดุรีไซเคิลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  55. การตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของผู้บริโภคที่เป็นนักกีฬาในระดับมหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานคร
  56. ความคาดหวังของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเดินทางท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในประเทศไทย
  57. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
  58. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
  59. กลยุทธ์การแข่งขันและภาพลักษณ์ของการดำเนินงานของธุรกิจรถยนต์มือสองในเขตกรุงเทพมหานคร
  60. ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจบริโภคร้านหมูกระทะ (บุฟเฟต์) ในอำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว
  61. คุณภาพการให้บริการของพนักงานร้านหมูกระทะ ในอำเภอวังนํ้าเย็น จังหวัดสระแก้ว
  62. การตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อความภักดีและความพึงพอใจของผู้บริโภคร้านคาเฟ่ในจังหวัดสมุทรปราการ
  63. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการชำระค่าเช่าที่ราชพัสดุ ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร
  64. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวในจังหวัดหนองคาย
  65. ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานฝ่ายบริหารอาคาร ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
  66. การรับรู้ความยุติธรรมที่มีผลต่อความผูกพันในการทำงานของพนักงานในบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
  67. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าหอพักของนักศึกษาในจังหวัดชลบุรี
  68. คุณภาพการบริการและความภักดีของลูกค้าต่อธุรกิจสปาในเขตกรุงเทพมหานคร 
  69. ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อในเขตพื้นที่อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี
  70. การตัดสินใจเลือกใช้บริการซ่อมเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในเขตอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง
  71. ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่อการบริหารจัดการงานประเพณีบุญหลวงและการละเล่นผีตาโขน อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย
  72. ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทการสื่อสารโทรคมนาคมในเขตกรุงเทพมหานคร
  73. แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการลาออกของพนักงานธนาคารในสำนักงานใหญ่ ธนาคารแห่งหนึ่ง
  74. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  75. การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ความงามผ่านช่องทางการค้าแบบดิจิทัลของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
  76. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
  77. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต็อกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  78. กลยุทธ์ทางธุรกิจที่ส่งผลสู่ความสำเร็จ ของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในจังหวัดบึงกาฬ
  79. คุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านเสริมสวยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  80. ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิผลช่องทางการตลาดกับผลการดำเนินงานของธุรกิจจำหน่ายเครื่องปรับอากาศ ในจังหวัดระยอง
  81. คุณภาพและการบริการที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อสินค้าของผู้ที่ใช้บริการร้านขายยาในจังหวัดลพบุรี
  82. การบริหารแบบมีส่วนร่วมที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในโรงพยาบาล จังหวัดเพชรบุรี
  83. การจัดการระบบการชำระเงินดิจิทอลผ่านช่องทาง Quick Response (QR Code) ที่มีผลต่อการใช้เงินสดที่ลดลงของประชาชนในเขตอำเภอเมืองจังหวัดอุดรธานี
  84. ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันในงานของพนักงานในธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค: กรณีศึกษาบริษัทจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  85. ปัญหาและอุปสรรคต่อการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลวังน้อย อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
  86. การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการในช่องทางดิจิทัลที่มีผลต่อการใช้บริการธุรกิจคาเฟ่ ในจังหวัดนครปฐม
  87. ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคร้านสุกี้ตี๋น้อย สาขาศรีนครินทร์ จังหวัดสมุทรปราการ
  88. ศึกษาความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวที่มีต่อตลาดน้ำอัมพวา
  89. ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อรถยนต์ของผู้บริโภค เขตกรุงเทพมหานคร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
  90. ความคิดเห็นต่อการให้บริการสำนักงานสหกรณ์ จังหวัดสมุทรสงคราม
  91. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถโดยสารประจำทางเส้นทางอำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาทสู่กรุงเทพมหานคร
  92. ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินนกแอร์
  93. การบริหารลูกค้าสัมพันธ์และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการซื้อซ้ำสินค้าและบริการของอุปกรณ์การสื่อสารโทรคมนาคม
  94. ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการร้านปิ้งย่างอัมพวาจังหวัดสมุทรสงคราม
  95. องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศของบริษัทประกันชีวิตในเขตกรุงเทพมหานคร
  96. อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากบนสื่อสังคมออนไลน์และความน่าไว้วางใจ ส่งผลต่อทัศนคติต่อตราสินค้ายาสีฟันสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  97. ความตั้งใจใช้บริการรับชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดของผู้ค้ารายย่อยในเขตกรุงเทพมหานคร
  98. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
  99. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมโคราชของนักท่องเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมา
  100. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
  101. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการยื่นแบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านทางออนไลน์ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
  102. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการนวดแผนไทยของผู้ใช้บริการในเมืองเบอร์ลิน ประเทศ เยอรมนี
  103. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการชำระค่าเช่าที่ราชพัสดุผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร
  104. คุณภาพการบริการและความภักดีของลูกค้าต่อธุรกิจสปาในเขตกรุงเทพมหานคร 
  105. OPTIMIZATION OF RIZHAO TEA MARKETING STRATEGY
  106. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าในการซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เนมผ่านระบบออนไลน์ กรุงเทพมหานคร
  107. ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟในกรุงเทพมหานคร
  108. การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปแบรนด์ 9 ประเสริฐในจังหวัดเพชรบูรณ์
  109. การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ประหยัดน้ำมันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  110. ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมความปลอดภัยของพนักงานฝ่ายปฏิบัติการของบริษัทในจังหวัดปราจีนบุรี
  111. FACTORS AFFECTING CONSUMERS DECISION BEHAVIOR TO PURCHASE DIGITAL AUTONOMOUS VEHICLE IN SHENZHEN CITY
  112. FACTORS AFFECTING CONSUMER TRUST IN BUSINESS TO CONSUMER E-COMMERCE IN LISHUI CITY
  113. ความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานบริษัทอุปกรณ์ไฟฟ้าในจังหวัดสมุทรปราการ​
  114. THE IMPACT OF BRAND IMAGE ON CONSUMERS PURCHASE INTENTION OF ONLINE PRODUCTS OF THE PEOPLE’S REPUBLIC OF CHINA
  115. CONSUMER’S BEHAVIOR IN SELECTING FOOD AND BEVERAGE RESTAURANTS SERVICE IN ZHENGZHOU CITY
  116. ANALYSIS OF ONLINE AND OFFLINE PURCHASING DECISIONS OF DAILY NECESSITIES BY CONSUMERS IN WUHAN CITY
  117. ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกบริโภคกาแฟในจังหวัดสงขลา
  118. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวดอยอ่างขาง อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่
  119. FACTORS AFFECTING THE INTENTION TO CHOOSE PHARMACY SERVICE IN THE PEOPLE’S REPUBLIC OF CHINA
  120. การยอมรับนวัตกรรมและทัศนคติต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในเมืองฉินหวงต้าว
  121. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อขนมไทยของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรี
  122. กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อซํ้าผลิตภัณฑ์เพื่อการอุปโภคบริโภครูปแบบการซื้อออนไลน์ในจังหวัดนครปฐม
  123. การพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในจังหวัดลำพูน
  124. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของสมาชิกต่อการใช้แอปพลิเคชันสหกรณ์ข้าราชการสหกรณ์ จำกัด
  125. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายผลิตบริษัทผลิตเครื่องสำอางในเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
  126. การนำแนวคิดการบริหารจัดการยุคดิจิทัลเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการส่วนท้องถิ่น ในเขตพื้นที่อำเภอนาแก จังหวัดนครพนม
  127. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าคอนโดมิเนียมในเขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
  128. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือของผู้บริโภคเขตนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
  129. การตลาดบริการที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารในเขตกรุงเทพมหานคร
  130. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ผ่านทางโซเชียลคอมเมอร์ซของกลุ่มผู้ติดตามในสื่อสังคม
  131. การใช้สื่อสังคมออนไลน์มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทในจังหวัดบุรีรัมย์
  132. ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้ออาหารฟังก์ชันในเขตกรุงเทพมหานคร
  133. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
  134. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจในการติดตามกีฬาหมากรุกสากลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
  135. พฤติกรรม ความคาดหวังและความต้องการของนักท่องเที่ยวทางทะเลฝั่งตะวันออกของประเทศไทย
  136. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อทาวน์โฮมของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม
  137. ภาพลักษณ์โรงแรมสีเขียวที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
  138. คุณภาพการให้บริการการจัดเก็บภาษีขององค์การบริหารส่วนตำบลแคน อำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม
  139. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการฟิตเนสเซนเตอร์ที่ให้บริการ 24 ชั่วโมง ของผู้บริโภคพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
  140. พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
  141. ผลกระทบของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อซํ้าการเล่นเกมออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภคชาวจีนเจเนเรชั่นแซด ในเมืองจี่หนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน
  142. คุณสมบัติของนักบัญชียุคใหม่ที่มีผลต่อการคัดเลือกรับนักบัญชีในจังหวัดอุบลราชธานี
  143. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเขียน ในจังหวัดบุรีรัมย์
  144. กลยุทธ์ที่มีความสัมพันธ์กับความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขนาดกลางและขนาดย่อม ในจังหวัดนครปฐม
  145. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในอำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่
  146. กลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสมของธุรกิจแปรรูปผลิตภัณฑ์จากสาหร่าย ขนนก กรณีกลุ่มวิสาหกิจชุมชนสาหร่ายขนนกกระบี่
  147. กลยุทธ์ทางการตลาดในการตัดสินใจเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยเอกชน ในมณฑลชานซี สาธารณรัฐประชาชนจีน
  148. INFLUENCING FACTORS OF MARKETING STRATEGIES OF HENAN PROVINCE ENERGY CAR COMPANY
  149. FACTORS AFFECTING DECISION MAKING OF PRODUCT PURCHASING ON ONLINE APPLICATION IN CHONGQING CITY
  150. THE PROBLEMS AND COUNTERMEASURES OF E-COMMERCE OPERATION OF AGRICULTURAL PRODUCTS IN HUBEI PROVINCE
  151. FACTOR AFFECTING CONSUMER'S DECISION TO PURCHASE BICYCLE IN ZHENGZHOU CITY
  152. การตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือของผู้บริโภคในจังหวัดระยอง
  153. ผลกระทบของประสบการณ์ลูกค้าที่มีต่อความจงรักภักดีของธุรกิจโรงแรม ระดับ 4-5 ดาว ในจังหวัดชลบุรี
  154. THE INFLUENCE FACTORS OF PRE-MADE DISHES ON THE DECISION MAKING TO PURCHASE OF SHANDONG CONSUMERS
  155. คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวชมการแสดงหิมะและนํ้าแข็งในเมืองฮาร์บิน
  156. SERVICE MARKETING STRATEGY THAT AFFECTING TO THE DECISION TO PURCHASE CHINESE FAST FOOD IN SHENZHEN PROVINCE
  157. การตัดสินใจซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคในจังหวัดมุกดาหาร
  158. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์พริกแกงของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  159. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนไทยผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคชาวจีนในเมืองหนานชาง สาธารณรัฐประชาชนจีน
  160. CONSUMERS' BEHAVIOR OF XIAO YI PEOPLE AFFECTING DECISION-MAKING FOR INTELLIGENT TOILET BUYING IN THE PEOPLE’S REPUBLIC OF CHINA
  161. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการนวดแผนไทยเพื่อสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานครหลิว จินทิง
  162. THE IMPACT OF DIGITALIZATION AND AUTOMATION ON ASSET MANAGEMENT
  163. สมรรถนะของพนักงานในกลุ่มบริษัทผลิตบรรจุภัณฑ์ ในอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง
  164. พฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคจากร้านค้าปลีกแบบใหม่ในเมืองเส้ากวน
Back
Not Sure which Faculty best for you
request more info

Faculty of คณะบริหารธุรกิจ Contact: