คณะบริหารธุรกิจ

ปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Aug 07,2024 −

บทความวิจัย บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ปีการศึกษา 2566

 ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการออมของประชาชนในจังหวัดเลย ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการแอปพลิเคชั่น ทีทีบี ทัช ของข้าราชการพนักงานราชการและลูกจ้างกองพันระวังป้องกัน สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนกแก้วของชมรมนกบินอิสระ ในเขตภาคกลาง ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของนักชอปปิ้ง ในจังหวัดชลบุรี ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการและพนักงานราชการในจังหวัดระยอง…
Not Sure which Faculty best for you
request more info

Faculty of คณะบริหารธุรกิจ Contact: