คณะบริหารธุรกิจ

ปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ

ผลงานนักศึกษา

− May 11,2024 −

  1.  ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  2. การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการออมของประชาชนในจังหวัดเลย
  3. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการแอปพลิเคชั่น ทีทีบี ทัช ของข้าราชการพนักงานราชการและลูกจ้างกองพันระวังป้องกัน สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม
  4. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อนกแก้วของชมรมนกบินอิสระ ในเขตภาคกลาง
  5. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของนักชอปปิ้ง ในจังหวัดชลบุรี
  6. ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการและพนักงานราชการในจังหวัดระยอง
  7. การบริหารจัดการองค์กรที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดสมุทรปราการ
  8. อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากบนสื่อสังคมออนไลน์และความ น่าไว้วางใจ ส่งผลต่อทัศนคติต่อตราสินค้ายาสีฟันสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  9. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในจังหวัดกำแพงเพชร
  10. กลยุทธ์ที่มีความสัมพันธ์กับความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขนาดกลางและขนาดย่อม ในจังหวัดนครปฐม
  11. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าในการซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เนมผ่านระบบออนไลน์กรุงเทพมหานคร
  12. คุณภาพการให้บริการของสำนักงานบัญชี จังหวัดชลบุรี
  13. ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ตามความคิดเห็นขอบุคลากรในบริษัทผู้ผลิตและจัดจําหน่ายเครื่องดื่มในเขตกรุงเทพมหานคร
  14. ประสิทธิผลการจัดการชุมชนท่องเที่ยวหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์นวัตวิถีในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
  15. คุณภาพการบริการมีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
  16. สมรรถนะของนักบัญชีในยุคดิจิทัลที่ส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพบริษัทเอกชนในจังหวัดนนทบุรี
  17. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามในเขตกรุงเทพมหานคร
  18. การยอมรับเทคโนโลยีการใช้งานธุรกรรมทางการเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย
  19. ปัจจัยการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
  20. ปัจจัยการตัดสินใจซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของประชากรในจังหวัดนนทบุรี
  21. ปัจจัยธุรกิจ คุณลักษณะของผู้ประกอบการ และการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันที่นำไปสู่ความสำเร็จของธุรกิจร้านกาแฟสด
  22. อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าที่ผู้บริโภครับรู้ต่อการตัดสินใจซื้อที่นอนยางพาราของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  23. ความสัมพันธ์ระหว่างนวัตกรรมการตลาดสมัยใหม่กับความสำเร็จของธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย
  24. สมรรถนะของนักบัญชีที่มีอิทธิพลต่อปัญญาประดิษฐ์และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
  25. การบริหารการเปลี่ยนแปลง การยอมรับเทคโนโลยี และการยอมรับนวัตกรรมที่มีผลต่อการปรับตัวของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
  26. พฤติกรรมการซื้อเครื่องประดับอัญมณีแท้ของผู้หญิงทำงานในมณฑลเหอหนาน
  27. การตัดสินใจของผู้บริโภคที่เข้าพักโรงแรมในมณฑลเซี่ยงไฮ้
  28. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคในเมืองกวางโจว
  29. การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารหม้อไฟในเมืองฉงชิ่ง
  30. วิเคราะห์การตลาดในการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จของอุตสาหกรรมบาร์บีคิว ในเมืองไซโบ้
  31. ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อยาของผู้บริโภคที่ร้านขายยาในกรุงเทพมหานคร
  32. ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการซื้อผลไม้ไทยของผู้บริโภคในมณฑลซานตง
  33. ปัจจัยสู่ความสำเร็จในการประยุกต์ใช้การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กรในอุตสาหกรรมหม้อแปลงไฟฟ้า
  34. การตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรี
  35. ภาวะผู้นำแบบเปลี่ยนแปลงและความสามารถในการปรับตัวของพนักงานในธุรกิจ ประกันชีวิตยุคดิจิทัล
  36. ความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จังหวัดระยอง
  37. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการคงอยู่ของพนักงานบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
  38. กลยุทธ์การแข่งขันและภาพลักษณ์ของการดำเนินงานของธุรกิจรถยนต์มือสองในเขตกรุงเทพมหานคร
  39. คุณภาพการบริการของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดขอนแก่น
  40. ความคาดหวังและความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรี
  41. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
  42. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยว ตลาดน้ำดอนหวาย
  43. ทรัพยากรบริหารที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารในเขตกรุงเทพหานคร
  44. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งซื้ออาหารผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่บนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในเขตดุสิต จังหวัดกรุงเทพมหานคร
  45. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีของผู้ประกอบการนิติบุคคลในเขตกรุงเทพมหานคร
  46. ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการออมเงินของสมาชิกกลุ่มผู้เกษียณอายุราชการ สหกรณ์ออมทรัพย์ในจังหวัดกาฬสินธุ์
  47. ปัจจัยการตลาดที่มีผลกระทบต่อการส่งออกมังคุดของไทยไปสาธารณรัฐประชาชนจีน
  48. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
  49. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้หุ่นยนต์ในการทำงานของโรงงานอุตสาหกรรมจังหวัดสระบุรี
  50. การตลาดแบบดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตอบสนองต่อการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
  51. แนวทางพัฒนาการตลาดเชิงเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์เพื่อสร้างความภักดีในตราสินค้าให้ธุรกิจ
  52. ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จทางธุรกิจ ของอุตสาหกรรมชิ้นส่วนไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย
  53. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลในจังหวัดขอนแก่น
  54. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบรรจุภัณฑ์เครื่องสาอาง จากวัสดุรีไซเคิลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  55. การตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของผู้บริโภคที่เป็นนักกีฬาในระดับมหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานคร
  56. ความคาดหวังของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเดินทางท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในประเทศไทย
  57. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
  58. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
  59. กลยุทธ์การแข่งขันและภาพลักษณ์ของการดำเนินงานของธุรกิจรถยนต์มือสองในเขตกรุงเทพมหานคร
  60. ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจบริโภคร้านหมูกระทะ (บุฟเฟต์) ในอำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว
  61. คุณภาพการให้บริการของพนักงานร้านหมูกระทะ ในอำเภอวังนํ้าเย็น จังหวัดสระแก้ว
  62. การตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อความภักดีและความพึงพอใจของผู้บริโภคร้านคาเฟ่ในจังหวัดสมุทรปราการ
  63. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการชำระค่าเช่าที่ราชพัสดุ ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร
  64. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวในจังหวัดหนองคาย
  65. ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานฝ่ายบริหารอาคาร ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
  66. การรับรู้ความยุติธรรมที่มีผลต่อความผูกพันในการทำงานของพนักงานในบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
  67. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าหอพักของนักศึกษาในจังหวัดชลบุรี
  68. คุณภาพการบริการและความภักดีของลูกค้าต่อธุรกิจสปาในเขตกรุงเทพมหานคร 
  69. ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อในเขตพื้นที่อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี
  70. การตัดสินใจเลือกใช้บริการซ่อมเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในเขตอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง
  71. ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่อการบริหารจัดการงานประเพณีบุญหลวงและการละเล่นผีตาโขน อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย
  72. ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทการสื่อสารโทรคมนาคมในเขตกรุงเทพมหานคร
  73. แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการลาออกของพนักงานธนาคารในสำนักงานใหญ่ ธนาคารแห่งหนึ่ง
  74. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  75. การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ความงามผ่านช่องทางการค้าแบบดิจิทัลของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
  76. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
  77. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต็อกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  78. กลยุทธ์ทางธุรกิจที่ส่งผลสู่ความสำเร็จ ของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในจังหวัดบึงกาฬ
  79. คุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านเสริมสวยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  80. ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิผลช่องทางการตลาดกับผลการดำเนินงานของธุรกิจจำหน่ายเครื่องปรับอากาศ ในจังหวัดระยอง
  81. คุณภาพและการบริการที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อสินค้าของผู้ที่ใช้บริการร้านขายยาในจังหวัดลพบุรี
  82. การบริหารแบบมีส่วนร่วมที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในโรงพยาบาล จังหวัดเพชรบุรี
  83. การจัดการระบบการชำระเงินดิจิทอลผ่านช่องทาง Quick Response (QR Code) ที่มีผลต่อการใช้เงินสดที่ลดลงของประชาชนในเขตอำเภอเมืองจังหวัดอุดรธานี
  84. ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันในงานของพนักงานในธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค: กรณีศึกษาบริษัทจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  85. ปัญหาและอุปสรรคต่อการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลวังน้อย อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
  86. การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการในช่องทางดิจิทัลที่มีผลต่อการใช้บริการธุรกิจคาเฟ่ ในจังหวัดนครปฐม
  87. ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคร้านสุกี้ตี๋น้อย สาขาศรีนครินทร์ จังหวัดสมุทรปราการ
  88. ศึกษาความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวที่มีต่อตลาดน้ำอัมพวา
  89. ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อรถยนต์ของผู้บริโภค เขตกรุงเทพมหานคร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
  90. ความคิดเห็นต่อการให้บริการสำนักงานสหกรณ์ จังหวัดสมุทรสงคราม
  91. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถโดยสารประจำทางเส้นทางอำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาทสู่กรุงเทพมหานคร
  92. ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินนกแอร์
  93. การบริหารลูกค้าสัมพันธ์และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการซื้อซ้ำสินค้าและบริการของอุปกรณ์การสื่อสารโทรคมนาคม
  94. ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการร้านปิ้งย่างอัมพวาจังหวัดสมุทรสงคราม
  95. องค์ประกอบแห่งความเป็นเลิศของบริษัทประกันชีวิตในเขตกรุงเทพมหานคร
  96. อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากบนสื่อสังคมออนไลน์และความน่าไว้วางใจ ส่งผลต่อทัศนคติต่อตราสินค้ายาสีฟันสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  97. ความตั้งใจใช้บริการรับชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดของผู้ค้ารายย่อยในเขตกรุงเทพมหานคร
  98. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
  99. ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมโคราชของนักท่องเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมา
  100. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
  101. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการยื่นแบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านทางออนไลน์ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
  102. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการนวดแผนไทยของผู้ใช้บริการในเมืองเบอร์ลิน ประเทศ เยอรมนี
  103. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการชำระค่าเช่าที่ราชพัสดุผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร
  104. คุณภาพการบริการและความภักดีของลูกค้าต่อธุรกิจสปาในเขตกรุงเทพมหานคร 
  105. OPTIMIZATION OF RIZHAO TEA MARKETING STRATEGY
  106. ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าในการซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เนมผ่านระบบออนไลน์ กรุงเทพมหานคร
  107. ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟในกรุงเทพมหานคร
  108. การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปแบรนด์ 9 ประเสริฐในจังหวัดเพชรบูรณ์
  109. การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ประหยัดน้ำมันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  110. ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมความปลอดภัยของพนักงานฝ่ายปฏิบัติการของบริษัทในจังหวัดปราจีนบุรี
  111. FACTORS AFFECTING CONSUMERS DECISION BEHAVIOR TO PURCHASE DIGITAL AUTONOMOUS VEHICLE IN SHENZHEN CITY
  112. FACTORS AFFECTING CONSUMER TRUST IN BUSINESS TO CONSUMER E-COMMERCE IN LISHUI CITY
  113. ความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานบริษัทอุปกรณ์ไฟฟ้าในจังหวัดสมุทรปราการ​
Back
Not Sure which Faculty best for you
request more info

Faculty of คณะบริหารธุรกิจ Contact: