ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− May 16,2017 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดพิธีรดน้ำดำหัวขอพร ขึ้นในวันที่ 6 เมษายน 2560

ในวันที่ 6 เมษายน 2560 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดพิธีรดน้ำดำหัวขอพร อธิการบดี รองอธิการบดีและคณะผู้บริหาร เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทยหรือประเพณีสงกรานต์ ซึ่งถือเป็นประเพณีปฏิบัติสืบต่อกันมาเพื่อให้ คณาจารย์ บุคลากร ได้แสดงความเคารพ ความกตัญญูกตเวทีและเพื่อความเป็นสิริมงคล
− May 15,2017 −

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี จัดงานประชุมผู้ปกครอง เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2560

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ได้จัดงานประชุมผู้ปกครอง เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2560 โดยมี ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี มหาวิทยาลัย กรุงเทพธนบุรี เป็นประธาน ในที่ประชุมร่วมด้วยดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง คุณณัชชา ชัยรุ่งเรือง ศ.ดร.ชัยยงค์ พรหมวงศ์ และ รศ.สุขุมาล เกษมสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ซึ่งวัตถุประสงค์ในการประชุมครั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมเสริมสร้าง ความเข้าใจให้ผู้ปกครองนักเรียนรับทราบวัตุประสงค์ เป้าหมาย แนวทางการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน ตลอดจนความร่วมมือในการส่งเสริม…
− May 12,2017 −

พิธีมอบแถบหมวกและเข็มสัญลักษณ์ให้แก่นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์

ในวันที่ 11 พ.ค.2560 ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบแถบหมวกและเข็มสัญลักษณ์ให้แก่นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ที่สำเร็จการศึกษา รุ่นที่ 6 พิธีมอบประกาศนียบัตร ผู้ช่วยพยาบาลรุ่นที่ 3 และพิธีมอบหมวกและดวงประทีปแก่นักศึกษาชั้นปีที่ 2 รุ่นที่ 8 ณ ชาญชัยอเคเดี้ยม
− May 04,2017 −

คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาเครื่องกล สาขาโยธา สาขาไฟฟ้า ได้รับการรับรองปริญญาจากสภาวิศวกร

สภาวิศวกรรับรองหลักสูตรคณะวิศวกรรม 3 สาขา ได้แก่ สาขาเครื่องกล  สาขาโยธา สาขาไฟฟ้า นักศึกษาที่เรียนจบจากคณะวิศวกรรมสาขาเหล่านี้ สามารถสอบเพื่อขอใบประกอบวิชาชีพวิศวกรได้ เพื่อสมัครทำงาน ทั้งทางด้านรัฐบาล รัฐวิสาหกิจและเอกชน สามารถตรวจสอบหลักสูตรที่รับรองได้ที่นี่ ศึกษารายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับสภาวิศวกรได้ที่นี่
− Apr 30,2017 −

Grand Opening คลินิกทันตกรรม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ภาพบรรยากาศงาน Grand Opening คลินิกทันตกรรม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยมีท่านประธานในพิธีเปิด อธิการบดี ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล  ศ.ดร.ชัยยงค์ พรหมวงศ์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการ นศ. รศ.ทองนารถ คำใจ คณบดีคณะทันตแพทย์ศาสตร์ ดร.จรินทร์ สวนแก้ว ประธานมูลนิธิ 5 ธันวามหาราช และ ทพ.สราชา เชื้อสำราญ ผู้อำนวยการคลินิกทันตกรรม ร่วมทำพิธีเปิด