ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Mar 15,2017 −

กิจกรรมการจัดประกวดการออกแบบ Infographic และ Motion Infographic

ไอเดียดี มีรางวัลรวมกว่าแสนห้า!!! อย. เปิดเวทีโชว์ไอเดีย สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ในโครงการประกวดออกแบบ Infographic และ Motion Infographic "พลังสร้างสรรค์ ส่งเสริมคนไทยสุขภาพดี " ปี 2 ขอเชิญชวนคนไทยหัวใจครีเอทีฟทั้งหลาย รวมพลังสร้างสรรค์ ประชันผลงาน เพื่อให้ผู้บริโภครู้ทันโฆษณาลวง และไม่ตกเป็นเหยื่อการตลาดของโฆษณาปลอม และผลิตภัณฑ์สุขภาพผิดกฎหมาย กับการประกวดออกแบบ Infographic และ Motion Infographic ในหัวข้อ “รู้ทันกลลวง ห่างไกลโฆษณาปลอม” ชิงรางวัลรวม 30 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1500,000…
− Mar 12,2017 −

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ เอาชนะ อากาเนะ ยามากูชิ ในรอบตัดเชือก การแข่งขันแบดมินตัน ซุปเปอร์ซีรีส์ รายการ ออลอิงแลนด์ ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

การแข่งขันแบดมินตัน ซุปเปอร์ซีรีส์ รายการ ออลอิงแลนด์ ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว โดยเป็นการพบกันระหว่าง "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ อดีตมือ 1 ของโลก และมือ 5 ของรายการ พบกับ อากาเนะ ยามากูชิ มือ 7 ของรายการจากญี่ปุ่น น้องเมย์สามารถเอาชนะไปได้ 2-0 เกม ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เป็นสมัยที่ 2 ได้สำเร็จ โดยรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม จะเริ่มในเวลา 19.00 น. ซึ่งน้องเมย์ จะพบ ไท่ ซื่อหยิง ลงแข่งเป็นคู่สุดท้ายในวันนี้ …
− Mar 11,2017 −

โครงการ Start IT up, start it with CompTIA

เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับชั้นปีที่ 3 และ ปี 4 เข้าร่วมโครงการ “Start IT up, start it with CompTIA” ผู้ได้รับคัดเลือก 20 ท่านจะได้รับการฝึกอบรมหลักสูตร CompTIA A+ ซึ่งเป็นหลักสูตรมาตรฐานระดับสากล เพื่อส่งเสริมทักษะ ยกระดับความรู้ เตรียมพร้อมเข้าสู่สายอาชีพทางด้านไอที   คุณสมบัติผู้สมัคร นักศึกษาระดับชั้นปีที่ 3 และ ปีที่ 4 สาขาที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ และเทคโนโลยีสารสนเทศ   สถานที่อบรม Network Training Center (NTC), อาคารบางกอกสหประกันภัย ชั้น 14 ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก…
− Mar 08,2017 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ประกาศรายวิชา และห้องสอบเทียบโอน ในวันที่ 11 - 12 มีนาคม 2560

ประกาศรายวิชา และห้องสอบเทียบโอน สอบในวันที่ 11 - 12 มีนาคม 2560 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-800-6800-5 ต่อ 1203 Download
− Mar 05,2017 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มอบเงินรางวัลนักกีฬาจากการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 "สุรนารีเกมส์"

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มอบเงินรางวัลนักกีฬาจากการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 "สุรนารีเกมส์" วันนี้ (5 มีนาคม 2560)     มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นำโดย ดร.ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง ประธานมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี และ ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา พร้อมด้วยคณาจารย์ ได้จัดพิธีมอบเงินรางวัลสนับสนุนให้กับนักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัล จากการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 "สุรนารีเกมส์"…