ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Oct 04,2017 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีเปิดการแข่งขันกีฬา สายใจไทยสู่ใจใต้รุ่นที่ 31 เพื่อสนับสนุนส่งเสริมและพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศในหลายๆชนิด

เมื่อวันที่ 4. ตุลาคม 2560 พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินโครงการสานใจไทยสู่ใจใต้ ได้ให้การต้อนรับเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการสานใจไทยสู่ใจใต้ ณ.อาคารปฏิบัติการโรงแรม และการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยมี ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฝ่ายกิจการนักศึกษา ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และจัดให้ผู้เข้าร่วมในโครงการ เข้าพักที่อาคารปฏิบัติการโรงแรม และการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นเวลา 5 วันก่อนที่จะไปพักกับครอบครัวในเวลาต่อไป…
− Oct 03,2017 −

ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ร่วมสัมมนาคณะกรรมาธิการการศึกษาและการกีฬา สนช.

ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในฐานะผู้ทรงคุณวุฒิด้านการศึกษา พร้อมคณะ รับเชิญจากคณะกรรมาธิการการศึกษาและการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ  เข้าร่วมสัมมนาเรื่อง “สรุปบทเรียน 3 ปี กับการปฏิรูปการศึกษาของคณะกรรมาธิการการศึกษาและการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ (ระหว่างวันที่ 9 ตุลาคม 2557 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2560) ณ โรงแรมรอยัลริเวอร์ ดร.ดวงฤทธิ์ เปิดเผยว่า การจัดสัมมนาในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากตามที่ที่ประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติได้มีมติตั้งคณะกรรมาธิการการศึกษาและการกีฬา…
− Oct 03,2017 −

นักแสดงสาว หงษ์หยก-พรพรรณ ฤกษ์อัตการ นักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี รับโล่ ทูตความดี จาก สนช.

“หงษ์หยก-พรพรรณ ฤกษ์อัตการ” นักแสดงและนักศึกษาปริญญาโท คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เข้ารับโล่ “ทูตความดี” ในโครงการการประกวดผลงานเรื่อง “ความดี” ตามพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร จัดโดย สภานิติบัญญัติแห่งชาติ คณะกรรมาธิการวิสามัญการพิทักษ์และเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ และคณะกรรมการประกวดผลงานเรื่อง “ความดี” ตามพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดยมี ศาสตราจารย์พิเศษพรเพชร…
− Sep 28,2017 −

นายกสมาคมฯ เยี่ยมชมศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

A PHP Error was encountered

Severity: Warning

Message: sprintf(): Too few arguments

Filename: university/news_view.php

Line Number: 34