ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Sep 28,2017 −

นายกสมาคมฯ เยี่ยมชมศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

A PHP Error was encountered

Severity: Warning

Message: sprintf(): Too few arguments

Filename: university/news_view.php

Line Number: 34

− Sep 26,2017 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้ส่งมอบดอกไม้จันทน์ให้กับผู้อำนวยการสำนักงานเขตทวีวัฒนา จำนวน 6,699 ดอก เพื่อใช้สำหรับงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช

           มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้ส่งมอบดอกไม้จันทน์ให้กับผู้อำนวยการสำนักงานเขตทวีวัฒนา จำนวน 6,699 ดอก เพื่อใช้สำหรับงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้ส่งมอบดอกไม้จันทน์ให้กับผู้อำนวยการสำนักงานเขตทวีวัฒนา จำนวน 6,699 ดอก เพื่อใช้สำหรับงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560
− Sep 22,2017 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้จัดโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมและมารยาทไทย สำหรับนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ ชั้นปีที่ 1

      กลุ่มงานทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้จัดโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมและมารยาทไทยสำหรับนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ ชั้นปีที่ 1ในวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2560  จัดขึ้น ณ วัดญาณเวศกวัน ตำบลบางกระทึก อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เพื่อส่งเสริมและพัฒนาให้นักศึกษาพยาบาลมีคุณธรรม จริยธรรม และสืบสานมารยาทตามวัฒนธรรมไทย รวมทั้งสามารถนำหลักคุณธรรม จริยธรรม และมารยาทไทยมาใช้ในการดำเนินชีวิตและปฏิบัติงานพยาบาลได้อย่างมีคุณภาพ  โดยได้รับความอนุเคราะห์จากพระครูสังฆภารพิสิษฐ์…
− Sep 20,2017 −

วันที่ 28 กันยายน เป็นวันพระราชทานธงชาติไทย(Thai National Flag Day)

          วันที่ 28 กันยายน เป็นวันพระราชทานธงชาติไทย(Thai National Flag Day)กำหนดให้มีการชักและประดับธงชาติในวันดังกล่าวด้วย เพื่อเป็นการสร้างความภาคภูมิใจของคนในชาติ และเป็นการน้อมรำลึกถึงการที่พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชการที่ 6)ทรงพระราชทานธงไตรรงค์เป็นธงชาติไทย
− Sep 16,2017 −

"คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้จัดพิธีไหว้ครู และทำบุญภายในคณะ" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2560

        คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้จัดพิธีไหว้ครู และทำบุญภายในคณะศิลปกรรมศาสตร์ เพื่อเป็นสิริมงคล เนืองจากมีการย้ายตึกที่ทำการของคณะศิลปกรรศาสตร์ใหม่ เพื่อขยายพื้นที่ให้เหมาะสมต่อการสร้างสรรค์ผลงานของนักศึกษาให้มีมากขึ้น