ข่าวประชาสัมพันธ์

BANGKOKTHONBURI NEWS

ข่าวประชาสัมพันธ์

− May 23,2017 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 5 ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ค. นี้

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 5 ในวันเสาร์ที่ 27  พฤษภาคม 2560 เวลา 08.00 - 16.00 น. เพื่อเผยแร่ความรู้ทางวิชาการ และพัฒนาความรู้ในสาขาวิชาต่างๆ  และเป็นเวทีเผยแพร่ผลงานวิจัย ผลงานทางวิชาการของคณาจารย์ ตลอดจนนักวิชาการอิสระ จึงขอเรียนเชิญร่วมงานประชุมวิชาการในวันเวลาดังกล่าว
− May 21,2017 −

ผศ.เสงี่ยม บุษบาบาน คณบดีคณะนิติศาสตร์ บรรยายกฎหมายให้กับนักศึกษาจีน มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ผศ.เสงี่ยม บุษบาบาน คณบดีคณะนิติศาสตร์  บรรยายความรู้ทางด้านกฎหมายให้กับนักศึกษาจีน มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในวันที่ 1 พฤษษภาคม 2017  
− May 19,2017 −

โครงการอบรมบุคลากรเรื่อง Service Mind บริการด้วยหัวใจและรอยยิ้ม

ในวันพุธ ที่ 17 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมาได้มีการจัดอบรมบุคลากรของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยมี ผศ. วิทยา เบ็ญจาธิกุล และ ดร. ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง เป็นประธาน ภายในงานมีกิจกรรมฝึกอบรมทั้งบุคลากรของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี,วิทยาลัย และโรงเรียนในเครือทั้งหมด โดยมีหัวข้อการอบรมคือ "Service Mind บริการด้วยหัวใจและรอยยิ้ม" รวมไปถึงมีการสันทนาการเพื่อให้บุคลากรทุกท่านได้มีสัมพันธไมตรีที่ดีต่อเพื่อนร่วมงานอีกด้วย
− May 17,2017 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นำนักศึกษาจีนร่วมงาน มรดกวัฒนธรรมและทัศนศิลป์ร่วมสมัย

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นำนักศึกษาจีนร่วมงาน มรดกวัฒนธรรมและทัศนศิลป์ร่วมสมัย ทำกิจกรรมแลกเปลี่ยนการศึกษาศิลปะไทย-จีน ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศจีน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2559
− May 16,2017 −

สถาบันภาษาต่างประเทศได้จัดประชุมนักศึกษาจีน มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

มื่อกลางเดือนเมษายน พ.ศ.2560  สถาบันภาษาต่างประเทศได้จัดประชุมนักศึกษาจีน เพื่อให้นักศึกษาได้ทราบข้อมูลต่าง ๆ ของทางมหาวิทยาลัย และเป็นการติดตามข้อมูลนักศึกษาด้วย