ข่าวประชาสัมพันธ์

BANGKOKTHONBURI NEWS

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Oct 21,2017 −

ทีมชาติไทย นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี กล้ามแน่น คว้า 9 เหรียญทองเพาะกายและฟิตเนสโลก พ่วงคะแนนรวมอันดับหนึ่ง

นักกีฬาทีมชาติไทยนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สร้างประวัติศาสตร์ คว้าชัยกันมาได้เกินเป้า เมื่อกองทัพนักกีฬาเพาะกายกวาดรางวัลมามากมายจากการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก 2017 ครั้งที่ 9 ณ กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย เมื่อวันที่ 4-8 ตุลาคมที่ผ่านมา และหนึ่งในนั้น คือ พ.จ.อ.ดำรงค์ศักดิ์ สร้อยศรี นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี แข่งเพาะกายประเภทฟิตเนสรุ่นความสูงเกิน170 เซ็นติเมตร  คว้าเหรียญทอง เป็นแชมป์โลกสมัยที่4  ต้องขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาทีมชาติไทยที่คว้าชัยชนะมาอย่างสวยงามในครั้งนี้ด้วยค่ะ
− Oct 21,2017 −

กิจกรรมประกวดภาพถ่าย BTU ที่รัก แลนด์มาร์คของเรา

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่าย “BTU ที่รัก แลนด์มาร์คของเรา” เมื่อ 12 กันยายน ที่ผ่านมาโดยให้ถ่ายรูปกับสถานที่หรือมุมต่างๆภายในมหาวิทยาลัย 1 รูป (จะเป็นภาพเดี่ยวคู่ หรือหมู่ก็ได้) กติกาคือ โพสภาพพร้อมบรรยาย และ แฮชแท็ก 3 คำ ดังนี้ 1 #มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  2. #สำนักกิจการนักศึกษาBTU   3. #WeLoveBTU และทีมงานได้นับคะแนนจากยอด ไลค์ & แชร์ คิดเป็น 50 / 50  และผลการประกวดในครั้งนี้ผู้ชนะได้รับยอดไลค์ จำนวน 2,962 ไลค์ และยอดการแชร์ 1,292 แชร์…
− Oct 18,2017 −

องค์การสวนสัตว์ ประกวดสื่อประชาสัมพันธ์สวนสัตว์ในรูปแบบคลิปวีดิโอภายใต้หัวข้อ “Amazing Zoo 2017”

ด้วยองค์การสวนสัตว์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะดำเนินการจัดการประกวดสื่อประชาสัมพันธ์   สวนสัตว์ในรูปแบบคลิปวีดิโอ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกระแสให้เกิดการรักสัตว์ป่า ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม   ในการสร้างสรรค์ผลงานด้านการประชาสัมพันธ์สวนสัตว์ไทย ในรูปแบบคลิปวีดิโอ  อันเป็นการปลุกจิตสำนึก        ให้มีทัศนคติและค่านิยมในการมาท่องเที่ยวสวนสัตว์ไทย ภายใต้หัวข้อ " Amazing Zoo ๒๐๑๗ ”  สำหรับผลงานผู้ได้รับการคัดเลือกในการประกวดครั้งนี้…
− Oct 15,2017 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี แชมป์ "ยูนิเวอร์ซิตี้ คัฟ2017"

         จากการแข่งขันฟุตบอล ยูนิเวอร์ซิตี้ เขาช่อง เฟรสชี่ คัพ 2017 รอบชิงชนะเลิศระหว่าง มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี กับมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต          กรุงเทพธนบุรี ชนะ เกษมบัณฑิต 4- 2 คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมเงินรางวัล 50,000 บาท ส่วนทีมรองชนะเลิศได้ 30,000 บาท โดย อ.พีระ จันทร ผู้อำนวยการสำนักกีฬา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี รับรางวัลท่ามกลางเสียงเชียร์รอบสนาม
− Oct 11,2017 −

หม่อมหลวง ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ มาบรรยายพิเศษในหัวข้อ “ศาสตร์แห่งพระราชา” ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

      เมื่อวันอังคาร ที่ 10 ตุลาคม 2560  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้รับเกียรติจาก หม่อมหลวง ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ  วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ มาบรรยายพิเศษในหัวข้อ “ศาสตร์แห่งพระราชา” โดยมี ผศ.ดร. บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี  ศ.ดร.ชัยยงค์   พรหมวงศ์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ  ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา  คณาจารย์และนักศึกษา ให้การต้อนรับ ณ อาคาร ศูนย์ปฎิบัติการโรงแรมและการท่องเที่ยว…