ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Aug 25,2017 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เปิดสอน YOGA FLY อย่างเป็นทางการ

       มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จะเริ่มทำการเปิดสอน YOGA FLY ในวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2560 ในเวลา 18.30น. ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา BTU SPORTS COMPLEX  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ***ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม หรือสำรองที่นั่งได้ที่ ***         คุณอัญชิสา สมทิพย์ (เอ๋ย) โทร 094-965-0161
− Aug 25,2017 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ปลื้ม “นักกีฬา-โค้ชทีมชาติ” สำเร็จการศึกษา

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ปลื้ม “นักกีฬา-ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย” สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี โท และปริญญาเอก เตรียมเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร 27 สิงหาฯ นี้                 ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฝ่ายกิจการนักศึกษา เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยฯ ได้เปิดโอกาสให้นักกีฬาทีมชาติไทยทุกชนิดกีฬาเข้ามาศึกษาโดยทางมหาวิทยาลัยฯ ให้ทุนเรียนฟรี เพื่อให้มีความก้าวหน้าทางการศึกษา สำเร็จออกไปจะได้ไปประกอบอาชีพมีอนาคตที่ดี…
− Aug 23,2017 −

สมกับที่รอคอย! “เจมส์บอนด์” นศ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี. กับเหรียญทองซีเกมส์

            “เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะศิลปะศาสตร์ สาขาวิชาการท่องเที่ยว  คัมแบ็กสระซีเกมส์ได้อย่างสวยงาม คว้า 1 เหรียญทอง ประเถทกบ 200 เมตรชาย ที่คัมแบ็กกลับมาแข่งขันในซีเกมส์อีกครั้ง หลังจากโดนแบนในซีเกมส์ 2015 ที่สิงคโปร์ เรื่องสารกระตุ้น ว่ายแตะขอบสระอันดับ 1 เวลา 2.14.35 นาที คว้าเหรียญทอง   หลังแข่งขัน “เจมส์บอนด์” เผยว่า หลังพ้นโทษแบน นับเป็นการประเดิมที่ยอดเยี่ยม แต่ยังไม่ค่อยพอใจสถิติ…
− Aug 23,2017 −

ขอเชิญร่วมเฝ้ารับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จพระราชทานปริญญาบัตร ม.กรุงเทพธนบุรี

            ขอเชิญร่วมเฝ้ารับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในวโรกาส เสด็จพระราชทานปริญญาบัตรแด่ผู้สำเร็จการศึกษา ดุษฎีบัณฑิต  มหาบัณฑิต  และบัณฑิต  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ประจำปีการศึกษา 2559  ในวันอาทิตย์ ที่ 27 สิงหาคม 2560 ณ อาคารชาญชัย อเคเดียม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป
− Aug 22,2017 −

ประกวดพูดเพื่อสังคมที่ยั่งยืน “พจนศิลป์” ปี2 หัวข้อ “พลังแห่งการเกื้อกูล”

มูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ร่วมกับบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ขอเชิญนิสิต นักศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดพูดเพื่อสังคมที่ยั่งยืน “พจนศิลป์” ปี2 หัวข้อ “พลังแห่งการเกื้อกูล” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท และโล่รางวัล   หลักการและเหตุผล ปัจจุบันสังคมไทยเกิดการพัฒนาในด้านต่างๆมากมาย ทำให้วิถีการดำรงชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในหลายแง่มุม มีวัตถุอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตมากขึ้นแต่สิ่งที่สวนทางกันคือจิตใจที่เอื้อเฟื้อเกื้อกูลกันที่อาจจะลดน้อยลงเห็นได้จากเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในสังคมปัจจุบัน…