ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Jun 05,2018 −

“ท่านกร ทัพพะรังสี” ประธานพิธี “ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ คณะรัฐศาสตร์ ม.กรุงเทพธนบุรี ประจำปีการศึกษา 2561” และบรรยายพิเศษหัวข้อ “คนไทยกับการเมืองไทย”

ท่านกร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรี ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ประจำปีการศึกษา 2561 และบรรยายพิเศษหัวข้อ “คนไทยกับการเมืองไทย” โดยมี ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี และดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ให้การต้อนรับ ซึ่งมีคณาจารย์และนักศึกษาให้ความสนใจเข้าร่วมฟังการบรรยายอย่างคับคั่งที่อาคารดุษฎีบัณฑิต ในการนี้ หลังจากพิธีปฐมนิเทศดังกล่าวท่านกร ทัพพะรังสี ได้เยี่ยมชมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี…
− Jun 04,2018 −

ม.กรุงเทพธนบุรี ร่วมกับสภานิติบัญญัติแห่งชาติจัดโครงการสัมมนา “การเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่างถูกต้องและปลอดภัย”

น.ส.จินตนันท์ ชญาต์ร ศุภมิตร สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ในฐานะโฆษกคณะกรรมาธิการวิสามัญ คนที่สอง และประธานคณะอนุกรรมาธิการศึกษาติดตามและตรวจสอบการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีผลกระทบต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสัมมนาการเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่างถูกต้องและปลอดภัย โดยมี ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งกล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ และความสำคัญของการจัดโครงการดังกล่าว …
− Jun 03,2018 −

นักศึกษาใหม่เข้าร่วมปฐมนิเทศประจำปีการศึกษา 2561 อย่างคึกคัก

 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2561 โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานในพิธีพร้อมกล่าวให้โอวาทว่า “เมื่อทุกคนได้เข้ามาศึกษา ณ ที่แห่งนี้แล้วจึงควรหาโอกาสทดลองใช้อุปกรณ์การเรียน ทำความรู้จักกับสถานที่ เก็บเกี่ยวองค์ความรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ชีวิต และฝึกทักษะการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ในสาขาวิชาต่างๆ ที่มหาวิทยาลัยได้รังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดแรงงานสากลและเปิดกว้างอย่างไม่ปิดกั้นเพื่อให้นักศึกษาทุกคนสามารถนำไปพัฒนาศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่ที่สุด” …
− Jun 01,2018 −

คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดงานวันปฐมนิเทศนัดศึกษาใหม่พร้อมบรรยายพิเศษเรื่อง แรงบันดาลใจ@คนสื่อ 4.0

คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดงานวันปฐมนิเทศนัดศึกษาใหม่พร้อมบรรยายพิเศษเรื่อง แรงบันดาลใจ@คนสื่อ 4.0 โดย ท่านปรเทพ สุจริตกุล ณ ห้องสตู 1 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลยกรุงเทพธนบุรี
− May 22,2018 −

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ บรรยายงานวิจัยให้แก่คณาจารย์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

รศ.ดร.สถิตย์  นิยมญาติ  รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาวิชาการเรื่อง “การคัดลอกงานวิชาการและวรรณกรรมกับจริยธรรมและจรรยาบรรณของนักวิจัย”  เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้  ความเข้าใจ  และเพิ่มทักษะเชิงแนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยให้แก่คณาจารย์ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี   โดยมี ศ.นพ.ยง  ภู่วรวรรณ  ภาควิชากุมารเวชศาสตร์  คณะแพทยศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยให้เกียรติมาเป็นวิทยากรบรรยาย …