ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Apr 07,2018 −

อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีได้รับโล่เกียรติคุณจากการสนับสนุน “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 33

  ผศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ได้รับเกียรติให้รับโล่เกียรติคุณจาก พล.อ.สุรยุทธ์  จุลานนท์  ประธานคณะกรรมการดำเนินการโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้”  เพื่อเชิดชูเกียรติในฐานะให้การสนับสนุนโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 33  ในการนี้มีดร.กฤษฎาภรณ์  รุจิธำรงกุล  ผู้ช่วยรองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาเป็นผู้แทนรับมอบที่สโมสรทหารบก (ส่วนกลาง) วิภาวดี  เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2561
− Apr 06,2018 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีร่วมสนับสนุนเปิดการแข่งขัน “GH Bank เทควันโดยุวชน-เยาวชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย” ประจำปี 2561

 ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ได้ให้เกียรติกล่าวต้อนรับคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเทควันโด  และนักกีฬาในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเทควันโดรายการ “GH Bank เทควันโดยุวชน-เยาวชน  ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย”  ประจำปี 2561  เพื่อสนับสนุนพันธกิจด้านการส่งเสริมพัฒนาวงการกีฬาทุกประเภท  และทุกระดับของม.กรุงเทพธนบุรี  ทั้งนี้  การแข่งขันมีขึ้นระหว่างวันที่  6 – 9 …
− Apr 04,2018 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เชิญชวนบุคลากรร่วมเป็นสมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์

ผศ.วิทยา  เบ็ญจาธิกุล  รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานการประชุมรับฟังผลการดำเนินงานของสหกรณ์ออมทรัพย์ ม.กรุงเทพธนบุรี จำกัด พร้อมมอบนโยบายส่งเสริมการสร้างวินัยในการออมทรัพย์  โดยสนับสนุนให้คณาจารย์  พนักงาน  ลูกจ้างของม.กรุงเทพธนบุรี  และสถาบันเครือข่ายร่วมเป็นสมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์ ม.กรุงเทพธนบุรีในราคาหุ้นละ 10 บาท  ไม่ต่ำกว่า  30  หุ้น  บุคลากรที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานสหกรณ์ออมทรัพย์…
− Apr 04,2018 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีจัดโครงการ “Smart Marketing Strategy” พัฒนาความเป็นเลิศด้านการบริการ

ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “Smart Marketing Strategy ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ” เพื่อพัฒนาความเป็นเลิศด้านการบริการของบุคลากร และเจ้าหน้าที่ ม.กรุงเทพธนบุรี ทั้งนี้ โครงการมีกิจกรรมการบรรยายหลายหัวข้อที่น่าสนใจจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ หัวข้อ “Service Mind” โดย ดร.ฉัตรชัตร วณิชธนานันต์ กรรมการผู้จัดการ โชว์รูมนิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ หัวข้อ “การนำเสนอ และปิดการขาย”…