ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Jul 11,2017 −

วิทยาลัยศิลปกรรมคุนหมิง เยือนม.กรุงเทพธนบุรี แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-จีน

 เมื่อวันที่ 3  กรกฏาคม 2560  ทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดย ผศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล และทีมผู้บริหารหลักสูตรไทย-จีน ร่วมต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจีนจากวิทยาลัยศิลปกรรมคุนหมิง  มณฑลยูนนาน ที่ได้เดินทางมาถึงเพื่อศึกษาดูงานแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-จีน ระหว่างวันที่ 4-7 กรกฏาคม 2560
− Jul 09,2017 −

ลีดเดอร์และกองเชียร์ สู้สุดใจ กีฬาเฟรชชี่ ท่ามกลางสายฝน

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา สำนักกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีได้จัดกิจกรรม การแข่งขันเชียร์ลีดเดอร์ พร้อมทีมแสตนเชียร์ที่สุดอลังการ แม้ว่าฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ เริ่มงานฝนก็เริ่มโปรยและเริ่มตกลงมาอย่างหนัก แต่น้องๆ ลีดเดอร์ของเราก็ยังไม่ถอดใจ สู้ทุกสถานการณ์จริงๆ ทุกคนเตรียมความพร้อมทั้งเสื้อผ้าหน้าผม และการแสดงเชียร์เต็มรูปแบบที่มีทั้งการต่อตัว อย่างตื่นตาตื่นใจ และลุ้นระทึก ตื่นเต้น ซึ่งแต่ละคณะจัดเต็มที่สุด  ฝนกระหน่ำลงมาไม่มีหยุดน้องๆก็สู้สุดใจ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค์ จนผ่านพ้นไปได้ด้วยดีทุกคณะค่ะ…
− Jul 09,2017 −

Miss Grand Thailand 2017 รอบ Preliminary Show

 การประกวดสาวงาม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 ซึ่งเป็นการประกวดของสาวงามที่เป็นตัวแทนทั้ง 77 จังหวัดในประเทศไทย และจากเมื่อวานที่ผ่านมา ในรอบชุดประจำชาติไทย บอกได้เลยว่าเป็นหน้าประวัติศาสตร์ไทยในเรื่องของชุดประจำชาติ และหลังจากการประกวดพ้นข้ามคืนเท่านั้นในโลกโซเชียล ก็ได้มีการพูดคุยแสดงความคิดเห็นในเรื่องรอบชุดประจำชาติไทยในทัศนะความคิดเห็นต่างๆ อย่างมากมายค่ะ และในวันพฤหัสที่ 6 กรกฎาคม 2560  ก็เข้าสู่รอบที่เข้มช้นขึ้น คือรอบก่อนการตัดสินหรือรอบ Preliminary Show  จัดขึ้น ณ ฮอลล์ 100 ไบเทค…
− Jul 09,2017 −

มหาลัยกรุงเทพธนร่วมกับร.ร.สาธิตกรุงเทพธน แห่เทียนเข้าพรรษา ถวายวัดปุรณาวาส

 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ร่วมกับโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี  พร้อมกันร่วมใจไปถวายเทียนจำนำพรรษาที่วัดปุรณาวาส ในวันที่ 5  กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยมีผู้บริหาร คณาจารย์ นักศึกษาทุกคณะและนักเรียนจากโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ร่วมใจกันแห่เทียนรอบโบสถ์เป็นปฐมฤกษ์ในโอกาสเข้าพรรษา นำโดย ท่าน ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี , ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา , ผศ.วิทยา เบ็ญจาธิกุล รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร พร้อมทั้งคณบดี ผู้อำนวยการสำนักต่างๆ คณาจารย์ นักศึกษา…
− Jul 07,2017 −

คณะวิศวกรรมศาสตร์ และบริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด ร่วมกันจัดโครงการ "บันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีโพลีกรุงเทพ กับ บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2560 คณะวิศวกรรมศาสตร์ และบริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด ร่วมกันจัดโครงการ "บันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีโพลีกรุงเทพ กับ บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด เพื่อวิจัยและพัฒนาความรู้เกี่ยวกับคุณสมบัติของน้ำมันเครื่อง และการบรรยายในหัวข้อคุณสมบัติของน้ำมันเครื่อง" ณ ศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมและการท่องเที่ยว ชั้น 1  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี