ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Aug 05,2017 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีเข้าร่วมกิจกรรมร่วมใจจิตอาสา

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีนำโดย ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา พร้อมด้วย สำนักกีฬา และฝ่ายกิจการนักศึกษาได้นำนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมและรับพระราชทานหมวกและผ้าพันคอในโครงการประชาชนจิตรอาสา ณ สนามเสือป่า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา
− Aug 05,2017 −

บริษัทภาพยนตร์ชื่อดังของจีนจัดตั้งศูนย์การอบรมการแสดงที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

          ในวันที่ 2 สิงหาคม 2560 เวลา 14.00 น.  บริษัท Beijing Peace & Harmony Entertainment  จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์ ละครทีวี ชื่อดังของประเทศจีน นำโดยคุณอี้เหล่ย ประธานบริษัทฯ พร้อมทีมงาน ได้เดินทางมาประชุมเพื่อหารือเรื่องการจัดตั้งศูนย์การอบรมการแสดงในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยได้รับการต้อนรับจากตัวแทนฝ่ายของมหาวิทยาลัย คือ ท่านศ.ดร.ชัยยงค์ พรหมวงศ์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการเป็นประธานในที่ประชุม  ตามที่ประเทศจีนมีนโยบาย “หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง…
− Aug 01,2017 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดแถลงข่าวการจัดแข่งขันสุดยอดมวยโลก กต.ตร.สน.ศาลาแดง

 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้จัดงาน แถลงข่าว การแข่งขันสุดยอดมวยโลก กต.ตร.สน.ศาลาแดงที่จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2560 ซึ่ง ประธานการแถลงข่าวในครั้งนี้  ได้แก่ ท่านดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาม.กรุงเทพธนบุรี  ได้กล่าวถึงความสำคัญและความพร้อมของสถานที่การจัดการแข่งขัน ว่า “ทางมหาวิทยาลัยก็ได้จัดการแข่งขัน กีฬา ต่างๆ ร่วมกับคุณนิวัฒน์ มาโดยตลอด และการถ่ายทอดสดอยู่บ่อยครั้ง จึงเป็นการการันตีได้ว่าทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีเองได้มีความพร้อมอยู่แล้ว…
− Aug 01,2017 −

SPLENDID TIRES TRUCK ONLY ได้จัดงาน Meeting Party ร่วมกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560 กลุ่ม SPLENDID TIRES TRUCK ONLY ได้จัดงาน Meeting Party ร่วมกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ซึ่งเป็นการรวมตัวของรถกระบะแต่งมากที่สุดในประเทศไทย ภายในงานได้มีการจัดคอนเสิร์ต จากวง AB Normal  การแสดงของพี่กวางก็สนุกสนานมากมีทั้งเพลงร็อคและเพลงซึ้งกินใจ  และมีการให้แฟนเพลงได้ขึ้นไปนั่งร่วมร้องเพลง พูดคุยกับผู้เข้าชมคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิด และพี่กวางก็ได้แจกเสื้อ AB Normal เองด้วย รวมไปถึงภายในงานได้มีการแจกของรางวัลตามบูธจัดงานอีกมากมาย
− Jul 21,2017 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี แถลงข้อเท็จจริงกรณีข่าวสื่อสิงพิมพ์และสื่อออนไลน์ลงข้อมูลเกี่ยวกับหลักสูตรของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี แถลงข้อเท็จจริงกรณีข่าวสื่อสิงพิมพ์และสื่อออนไลน์ลงข้อมูลเกี่ยวกับหลักสูตรของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดย ศาสตราจารย์ ดร. ชัยยงค์ พรหมวงศ์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ