ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Nov 27,2017 −

ผศ.วิทยา เบ็ญจาธิกุล รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดกิจกรรมแข่งขันการตอบปัญหากฎหมายทั่วไป

ผศ.วิทยา เบ็ญจาธิกุล  รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร  ให้เกียรติเป็นประธานเปิดกิจกรรมแข่งขันการตอบปัญหากฎหมายทั่วไป สำหรับนักเรียนมัธยมปลาย  โดยมี ผศ.เสงี่ยม  บุษบาบาน คณบดีคณะนิติศาสตร์   กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมเนื่องในวันสถาปนามหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2560  โดยมีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน รวม 24  ทีม จากโรงเรียนในกรุงเทพและต่างจังหวัด  ปรากฏผลการแข่งขันดังนี้ 1.รางวัลชนะเลิศ  ได้รับโล่และเงินสด 3,000  บาท  ได้แก่ โรงเรียนจุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย …
− Nov 21,2017 −

BTU Unify Pink Party 2017

BTU Unify Pink Party 2017 เป็นงานพบปะสังสรรค์ ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันของกรุงเทพธนบุรี บรรยากาศ BTU Unify 2017 ในช่วง Pink Party ที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ชาญชัยอเคเดี้ยม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และในวันนี้ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของท่าน ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีด้วย ในงานนี้จึงเป็นการรวมหัวใจกรุงเทพธนบุรีเป็นดวงเดียวกัน
− Nov 21,2017 −

วันสถาปนา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดดวลแข้งเตะบอลยิ่งใหญ่สนุกตื่นเต้น "บัวขาว" นักชกคนดังของโลก นำทีมดารา ศิลปินตลก ดวลแข้งเตะบอลกับทีมอาจารย์

ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี กล่าวว่า วันที่ 19 พฤศจิกายน ของทุกปี จะเป็นวันสถาปนามหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จะมีการแข่งขันกีฬาของสถาบันในเครือ ประกอบด้วย วิทยาลัยพณิชยการกรุงเทพ, วิทยาลัยโพลีเทคนิคพณิชย์กรุงเทพ, และโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เพื่อสร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะและมีการเตะฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีมดารา ศิลปินตลก ซึ่งนำทีมโดย บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมวยไทยคนดังโลก กับทีมอาจารย์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักกีฬาทีมชาติ การเล่นของทั้งสองทีมเป็นไปอย่างสนุกตื่นเต้น…
− Nov 21,2017 −

Open House 2017 (BTU Unify 2017) เริ่มแล้ว

จกรรม Open House หนึ่งในกิจกรรม BTU Unify 2017 งานรวมหัวใจเป็นหนึ่งของกรุงเทพธนบุรี เริ่มต้นแล้ว โดย ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี ได้เปิดงาน จากนั้นท่านอธิการบดี พร้อมด้วย ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และคณะผู้บริหาร ได้เยี่ยมชมกิจกรรม Open House ของแต่ละคณะ ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เพื่อให้นักเรียน นักศึกษาและประชาชนทั่วไปที่สนใจ เข้าเยี่ยมชมกิจกรรมเพื่อสนับสนุนการเรียนการสอนของคณะต่าง ๆ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก
− Nov 17,2017 −

นักศึกษาคณะวิทยาศาสตรและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีร่วมเป็นตัวแทน นักเรียนไทย คว้าชัยเหรียญทอง แข่งขันหุ่นยนต์ปลาว่ายน้ำ ณ มาเลเซีย

นักศึกษาคณะวิทยาศาสตรและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีร่วมเป็นตัวแทนนักเรียนไทย เดินทางเข้าแข่งขัน พร้อมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เทคโนโลยีหุ่นยนต์ปลาว่ายน้ำ ปั่นพลังงานไฟฟ้าด้วยมือรัฐเคดาห์ ประเทศมาเลเซีย