ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Dec 13,2017 −

คณะรัฐศาสตร์ ม.กรุงเทพธนฯ ศึกษาดูงาน ณ เมืองพัทยา

โครงการศึกษาดูงานของกลุ่มข้าราชการตำรวจและข้าราชการพลเรือน คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ณ ศาลาว่าการเมืองพัทยา  อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 9-10 ธันวาคม 2560
− Dec 13,2017 −

สมาคมกีฬาเปตองแห่งประเทศไทยจัดล่องเรืออังสนาปิดท้ายการแช่งขันเปตองเอเชีย

สมาคมกีฬาเปตองแห่งประเทศไทย จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ให้กับทีมนักกีฬาที่เข้าแข่งขันและผู้สนับสนุน กีฬาเปตองระดับนานาชาติ 2 รายการใหญ่ เริ่มจากชิงแชมป์ทวีปโลกครั้งที่ 4  และ “เอเชียน บูลสปอร์ต คอนเฟดเดอร์เรชั่น แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 1'' ที่  เรืออังสนา  ณ หอประชุมกองทัพเรือ  วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา  โดยมีทีมนักกีฬา คณาจารย์และเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีเข้าร่วมงานด้วย
− Dec 12,2017 −

เว็บไซต์สืบค้นข้อมูลกฎหมายในกลุ่มอาเซี่ยน

ด้วยสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ปฏิบัติหน้าที่สำนักงานเลขาธิการสภานิติบัญญัติแห่งชาติได้จัดทำเว็บไซต์ข้อมูลกฎหมายในกลุ่มอาเซี่ยน ซึ่งสามารถสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับกฎหมายของประเทศในกลุ่มอาเซียน เพื่อประโยชน์ในงานด้านนิติบัญญัติโดยเฉพาะการพิจารณากฎหมายที่จำเป็นต้องมีความสอดคล้องกับพันธกรณีและความตกลงร่วมกันของประชาคมอาเซียน และเป็นฐานข้อมูลกฎหมายอันจะเป็นประโยชน์ต่อหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและประชาชนของประเทศในกลุ่มอาเซียน วิธีการเชื่อมโยงเว็บไซต์ 1. พิมพ์คำว่า http://asean-law.senate.go.th ใน Address Bar…
− Dec 04,2017 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี รณรงค์รักษาฟันคุด

คลินิกทันตกรรม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีได้จัดโครงการณรงค์รักษาฟันคุด สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ซึ่งทางคลินิกจะดำเนินการตรวจคัดกรอง ถ่ายภาพรังสีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และลงตารางนัดรับการรักษาในวันทำการของคลินิกตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560  และเริ่มให้การรักษาด้วยการผ่าฟันคุดโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ให้กับนักศึกษาจำนวน 90 คน โดยนัดให้การรักษาในช่วงบ่ายตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 -  31 มีนาคม 2561
− Dec 04,2017 −

ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง นำทีม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ต้อนรับ ตูนบอดีสแสลม อย่างอบอุ่นพร้อมมอบเงินเข้าโครงการด้วย

เมื่อบ่ายวันที่ 3 ธันวาคม  นี้  ที่ปั้มน้ำมัน  ปตท พุทธมณฑล สาย 4  ถนนบรมราชชนนี  เขตทวีวัฒนา  กรุงเทพมหานคร ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล   ชัยรุ่งเรือง   รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ฝ่ายกิจการนักศึกษา    ได้นำคณาจารย์  นิสิตนักศึกษา  โค้ชนักกีฬา  และนักกีฬาทีมชาติที่เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี   ร่วมกันต้อนรับและให้กำลังใจคณะของ  ตูนบอดีสแลม ในโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อโรงพยาบาล…