ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Mar 22,2018 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ร่วมสืบสานศิลปวัฒนธรรมไทย ชวนเที่ยว งานมรดกความทรงจำแห่งโลก “วัดโพธิ์”

               วันนี้ (๒๒ มีนาคม ) เวลา ๙.๔๕ น. คณะกรรมาธิการการศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรมและการท่องเที่ยว สภานิติบัญญัติแห่งชาติ ได้แถลงข่าวการจัดงานมรดกความทรงจำแห่งโลก วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร หรือ “วัดโพธิ์”                    พลตำรวจเอก พิชิต ควรเดชะคุปต์  ประธานคณะกรรมาธิการการศาสนาฯได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร (วัดโพธิ์) เป็นพระอารามหลวงชั้นเอก…
− Mar 21,2018 −

บัณฑิตพันธ์ใหม่ สาธารณสุข

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีได้จัดกิจกรรม "บัณฑิตพันธ์ใหม่ สาธารณสุข" โดยมี ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีเป็นประธาน พร้อมด้วย ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฯ และคณะผู้บริหาร เข้าร่วม ซึ่งกิจกรรม มี 3 ช่วงด้วยกัน คือ ในช่วงเช้ามีกิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ช่วงบ่ายกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์เพื่อให้นักศึกษามีความสามัคคีกลมเกลียว และพิธีบายศรีสู่ขวัญช่วงเย็น โดยกิจกรรมตลอดทั้งวันสร้างความประทับใจให้นักศึกษาอย่างมาก กิจกรรมจัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561 ณ อาคารปฎิบัติการโรงแรมและท่องเที่ยว…
− Mar 18,2018 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีเปิดโครงการ “New Era ผู้บริหารยุคใหม่” หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต

ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และ ดร.เอราวัณ ทับพลี ผู้อำนวยการ โครงการ New Era เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดโครงการ “New Era ผู้บริหารยุคใหม่” หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต คณะรัฐศาสตร์ โดยหลักสูตรได้เชิญวิทยากรพิเศษ อาจารย์พิเศษที่เป็นผู้ทรงคุณวุฒิและเป็นคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จมาถ่ายทอดประสบการณ์ตรงตามหลักสูตร เพื่อให้ผู้เรียนสามารถนำไปใช้ได้จริง ทั้งนี้ ภายในงานนอกจากแนะนำหลักสูตรใหม่แล้วยังมีมินิคอนเสิร์ตจากคุณปนัดดา…
− Mar 18,2018 −

ทีมผู้บริหารมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีบันทึกเทปสัมภาษณ์รายการ “CEO ซี้ปึ๊ก” ช่อง3(28sd)

ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุลอธิการบดี ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา  และคุณจิรวรรณ  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง (คุณเอิร์น) รองผู้จัดการ  โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี  ได้ให้เกียรติเป็นแขกรับเชิญบันทึกเทปสัมภาษณ์ในรายการ CEO ซี้ปึ๊ก  ทางช่อง 3 (28 SD)  โดยมีดร.เทพสิทฐิ์  ประวาหะนาวิน  และคุณณัทธมนกาญจน์  ศรีนิกรโชติ  เป็นผู้ดำเนินรายการ (16 มีนาคม 2561)
− Mar 08,2018 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีจัดพิธีมอบแถบหมวกพยาบาลและเข็มสัญลักษณ์ให้ผู้จบการศึกษา ประจำปี 2560

ผศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  เป็นประธานพิธีธีมอบหมวกและดวงประทีปและพิธีมอบแถบหมวกพยาบาลและเข็มสัญลักษณ์   ให้กับผู้ที่สำเร็จการศึกษา รุ่นที่ 7 จากคณะพยาบาลศาสตร์ ม.กรุงเทพธนบุรี  ประจำปีการศึกษา 2560  จำนวน 118 คน  และพิธีมอบหมวกพยาบาลและดวงประทีปให้กับนักศึกษาชั้นปีที่  2 รุ่นที่ 9  จำนวน  133  คน ทั้งนี้ ได้มอบทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาพยาบาลในโอกาสนี้ด้วย ณ  หอประชุม  BTU Hall   (8 มีนาคม…