ข่าวประชาสัมพันธ์

BANGKOKTHONBURI NEWS

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Mar 28,2019 −

รายวิชา และ ห้องสอบ เทียบโอนความรู้รายวิชาหมวดศึกษาทั่วไป เทอม 2/61

รายวิชาและห้องสอบ เทียบโอนความรู้รายวิชาหมวดศึกษาทั่วไป เทอม 2/61 Download 
− Mar 21,2019 −

ม.กรุงเทพธนบุรี ร่วมแก้ปัญหาโลกร้อน ทุ่ม 111 ล้าน ติดตั้งโซล่าเซลล์-ลดพลังงาน

 ผศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  มีนโยบายให้มหาวิทยาลัยฯ เป็นส่วนหนึ่งของการแก้ไขปัญหาภาวะโลกร้อน  ลดจำนวนปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ที่เกิดขึ้น  และมุ่งเน้นที่จะผลิตพลังงานสะอาด  เพื่อใช้เองภายในมหาวิทยาลัยฯ  จึงทุ่มเงินลงทุน  111 ล้านบาท  เพื่อติดตั้งแผงโซล่าเซลล์บนหลังคา (Solar Rooftop)  ของอาคารภายในมหาวิทยาลัยฯ  สำหรับผลิตพลังงานไฟฟ้าจากเซลล์แสงอาทิตย์ขนาด 3 เม็กกะวัตต์ หรือ 8,956 แผง  จึงได้ลงนามสัญญาการจัดการพลังงานด้วยระบบผลิตไฟฟ้าเซลล์แสงอาทิตย์ระหว่างมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีกับบริษัท…
− Mar 17,2019 −

ม.กรุงเทพธนบุรี จัดพิธีมอบแถบหมวกพยาบาลและเข็มสัญลักษณ์ให้ผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปี 2561

  ผศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  เป็นประธานในพิธีมอบแถบหมวกพยาบาลและเข็มสัญลักษณ์ให้กับผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต รุ่นที่ 8  พิธีมอบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรผู้ช่วยพยาบาล รุ่นที่ 5 และพิธีมอบหมวกพยาบาลและดวงประทีปให้แก่นักศึกษาพยาบาลศาสตร์ ชั้นปีที่ 2  รุ่นที่ 10  คณะพยาบาลศาสตร์  ประจำปีการศึกษา  2561  โดยมีแขกผู้มีเกียรติ  คณะผู้บริหาร  คณาจารย์  และผู้ปกครองมาร่วมแสดงความยินดีแก่นักศึกษาในพิธีดังกล่าวด้วย…
− Mar 16,2019 −

กทม.จับมือ ม.กรุงเทพธนบุรี ลงนามร่วมมือผลิตแพทย์รองรับสังคมผู้สูงอายุ

   นพ.พิชญา  นาควัชระ  รองปลัดกรุงเทพมหานคร  และผศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  พร้อมด้วย นพ.สมชาย  จึงมีโชค  ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์  ศ.นพ.สารเนตร์  ไวคกุล  คณบดีคณะแพทยศาสตร์  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ได้ร่วมกันแถลงข่าวหลังจากพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในการผลิตแพทย์ระหว่างกรุงเทพมหานครกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  โดยมีผู้บริหาร  บุคลากรในสังกัดกรุงเทพมหานครและมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี …
− Mar 13,2019 −

สมาคมการค้าและการลงทุนเอเชียน-สากลจับมือ ม.กรุงเทพธนบุรี ร่วมลงนาม MOU ทางการศึกษา

     นายอู๋ จื้อ อี้  นายกสมาคมการค้าและการลงทุนเอเชียน-สากล  และ ศ.ดร.ชัยยงค์  พรหมวงศ์  รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ  ในฐานะผู้แทนมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ทางด้านการศึกษา  การพัฒนาหลักสูตรการศึกษา  การแลกเปลี่ยนนักศึกษาและบุคลากรทางวิชาการ  ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องในทางวิชาการ  เพื่อมุ่งพัฒนาการศึกษาให้เกิดประโยชน์ร่วมกันทั้งสองฝ่าย              ในการนี้ …