คณะศึกษาศาสตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Jul 29,2023 −

ในวันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 งานบริการวิชาการทางออนไลน์ คณบดีร่วมเป็น Keynote Speaker โครงการความร่วมมือทางวิชาการระหว่างมหาวิทยาลัยเหลียวหนิงและมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ในวันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 งานบริการวิชาการทางออนไลน์ คณบดีร่วมเป็น Keynote Speaker โครงการความร่วมมือทางวิชาการระหว่างมหาวิทยาลัยเหลียวหนิงและมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี Effective Leadership in Arts Education Management through Learning Ecosystem for Social Sustainability Keynote Speaker: Assistant Professor Dr.Kamolmal Chaisirithanya,Dean of Faculty of Education,Bangkokthonburi University
− Sep 19,2023 −

ในวันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 คณะศึกษาศาสตร์ ได้พานักศึกษาจีนปริญญาเอกศึกษาดูงานนอกสถานที่

ในวันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 คณะศึกษาศาสตร์ ได้พานักศึกษาจีนปริญญาเอกศึกษาดูงานนอกสถานที่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา DLE 703 Seminar on Leadership for Changes in Educational Organizations ณ   โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี โรงเรียนอนุบาลนครปฐม และองค์พระปฐมเจดีย์
− Jul 14,2023 −

ในวันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ได้เข้าร่วมเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในการประชุมเพื่อวิพากษ์ การศึกษาประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของสำนักเขตพื้นที่การศึกษาภายหลังปรับโครงสร้างองค์กรเป็น 10 กลุ่ม

ในวันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ได้เข้าร่วมเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในการประชุมเพื่อวิพากษ์ การศึกษาประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของสำนักเขตพื้นที่การศึกษาภายหลังปรับโครงสร้างองค์กรเป็น 10 กลุ่ม จัดโดยกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
− Jun 11,2023 −

การปฐมนิเทศนักศึกษาหลักสูตรปริญญาโท สาขาวิชาการบริหารการศึกษา และสาขาวิชาหลักสูตรและการสอน ปีการศึกษา 2566 กลับสู่การเรียน On-Site เต็มรูปแบบ

การปฐมนิเทศนักศึกษาหลักสูตรปริญญาโท สาขาวิชาการบริหารการศึกษา และสาขาวิชาหลักสูตรและการสอน ปีการศึกษา 2566 กลับสู่การเรียน On-Site เต็มรูปแบบ        ขอบคุณผู้อำนวยการหลักสูตร ผศ.ดร.นิษฐ์วดี จิรโรจน์ภิญโญ และอาจารย์ ดร. ธนาดล สมบูรณ์ รวมทั้งคณาจารย์ทั้งสองหลักสูตรที่จัดงานปฐมนิเทศด้วยความเรียบร้อย ขอบคุณ อาจารย์ ดร.ยุภาวรัตน์ ขันตรีกรม มอบอาหารกลางวัน 350 กล่องพร้อมผลไม้ให้นักศึกษาอิ่มอร่อยค่ะ
− May 31,2023 −

ศาสตราจารย์ ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ให้เกียรติเปิดงาน นิทรรศการจิตรกรรมจีนสัญจรนานาชาติ วาดภาพจิตรกรรมทิวทัศน์ กรุงเทพมหานครและนครเชียงใหม่ ประเทศไทย

ศาสตราจารย์ ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ให้เกียรติเปิดงาน นิทรรศการจิตรกรรมจีนสัญจรนานาชาติ วาดภาพจิตรกรรมทิวทัศน์ กรุงเทพมหานครและนครเชียงใหม่ ประเทศไทย ณ หอศิลป์ BTU Gallery คณะศิลปกรรมศาสตร์ ซึ่งมีศิลปินที่มีชื่อเสียงและนักศึกษาร่วมแสดงผลงานที่ทรงคุณค่าผสมผสานความงดงามทางศิลปะและวัฒนธรรมของทั้งสองประเทศอย่างดียิ่ง
− May 28,2023 −

ในวันที่ 23-28 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 คณะศึกษาศาสตร์และคณะศิลปกรรมศาสตร์ ได้ร่วมกันเปิดงานนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะของนักศึกษาปริญญาโทและปริญญาเอก โครงการ The Change of Art, Art Education Summit Forum

ในวันที่ 23-28 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 คณะศึกษาศาสตร์และคณะศิลปกรรมศาสตร์ ได้ร่วมกันเปิดงานนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะของนักศึกษาปริญญาโทและปริญญาเอก โครงการ The Change of Art, Art Education Summit Forum ภายใต้ความร่วมมือทางการศึกษาระหว่างมหาวิทยาลัยเหลียวหนิงและมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
− May 02,2023 −

การประชุมสภาคณบดีคณะครุศาสตร์/ศึกษาศาสตร์แห่งประเทศไทย วันที่ 1-2 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ณ โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต

การประชุมสภาคณบดีคณะครุศาสตร์/ศึกษาศาสตร์แห่งประเทศไทย วันที่ 1-2 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ณ โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต โดยมีการบรรยายพิเศษจากท่าน ผศ.ดร.อมลวรรณ วีระธรรมโม เลขาธิการคุรุสภา และผู้อำนวยการสำนักมาตรฐานฯ รวมทั้งได้ให้คำปรึกษาแตะตอบข้อซักถามการผลิตครูตามมาตรฐานวิชาชีพฯ หลักเกณฑ์/ประกาศต่าง ๆ ที่มหาวิทยาลัยควรทราบ
− Apr 18,2023 −

คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่

คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ในวันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ.2566 เวลา 10.30 เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมคณะศึกษาศาสตร์  
− Mar 21,2023 −

สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย คณะศึกษาศาสตร์ ได้ไปมอบสื่อการสอนสำหรับเด็กปฐมวัยในรายวิชาต่าง ๆ ให้กับศูนย์เด็กเล็กของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์

อาจารย์สุดารัตน์ และอาจารย์ชิตเวทย์ สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย คณะศึกษาศาสตร์ ได้ไปมอบสื่อการสอนสำหรับเด็กปฐมวัยในรายวิชาต่าง ๆ ให้กับศูนย์เด็กเล็กของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ โดยมีรองผู้อำนวยการฯ พยาบาลและนักจิตวิทยา เป็นผู้รับมอบสื่อในครั้งนี้
− Feb 27,2023 −

คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ร่วมเป็นคณะอนุกรรมการจัดงานและเป็นผู้ทรงคุณวุฒิวิพากษ์ ในการประชุมวิชาการ และเผยแพร่งานวิจัยคัดสรร

      คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ร่วมเป็นคณะอนุกรรมการจัดงานและเป็นผู้ทรงคุณวุฒิวิพากษ์ ในการประชุมวิชาการ และเผยแพร่งานวิจัยคัดสรร สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ระดับชาติครั้งที่ 7 และระดับนานาชาติครั้งที่ 3 หัวข้อ “ความร่วมมือในการเปลึ่ยนแปลงทางการศึกษาในอนาคต” ณ โรงแรม Mytt Beach Pattaya จัดโดยสมาคมสถาบันการศึกษาเอกชนแห่งประเทศในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ        ในการนี้มีอาจารย์และนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์ร่วมนำเสนอผลงานวิชาการด้วย