ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Jun 21,2017 −

สถานีโทรทัศน์ Bangkoktonburi Channel มหาลัยกรุงเทพธนบุรี “จัดโครงการอบรมเทคนิคการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพ”

วันจันทร์ ที่ 19 มิ.ย.2560  สถานีโทรทัศน์  Bangkoktonburi Channel มหาลัยกรุงเทพธนบุรี  โดยท่านดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ได้วางนโยบายการอบรมและพัฒนาบุคลากรในด้านต่างๆ ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีและหน่วยงานในเครือ ในปีการศึกษา2560  จึงได้ริเริ่มจัด “โครงการอบรมเทคนิคการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพ” โดยเรียนเชิญ คุณสุริยา ผลาหาญ ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพและตกแต่งภาพ เจ้าของรางวัลชนะเลิศการถ่ายภาพระดับชาติหลายสมัย มาเป็นวิทยากร ให้กับบุคลากรภายในส่วนของหน่วยงานสถานีโทรทัศน์ฯและหน่วยงานในเครือ…
− Jun 17,2017 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีขอเชิญร่วมงาน Opening sport complex

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีขอเชิญร่วมงาน Opening sport complex ในวันที่ 2 กรกฏาคม 2560 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป
− Jun 17,2017 −

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ได้จัดกิจกรรม Cooking ทำขนมบัวลอยไข่หวานซึ่งสัมพันธ์กับหน่วยเรียน

วันศุกร์ ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560 โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ได้จัดกิจกรรมหนูน้อยนักสัมผัส  โดยในวันนี้หนูน้อยจะได้สัมผัสกับการทำขนมบัวลอยไข่หวาน  ซึ่งมีรุ่นครูประจำชั้น  และรุ่นพี่  มาเป็นพี่เลี้ยงโดยเด็กได้ลงมือทำด้วยตัวเองในทุกขั้นตอน โดยมีครูประจำชั้น Teacher JAY และเหล่าซือ TianTian สอนให้รู้คำศัพท์  ของวัสดุที่ใช้ ในภาษาอังกฤษและจีน และยังคอยแนะนำวิธีการทำ ตั้งแต่การผสมแป้ง นวดแป้ง ไปจนถึงการทำน้ำกะทิบัวลอย ที่เข้มข้น หอมมันเด็กๆทุกคนสนุกกันมากๆเลยค่ะ เพราะได้บริหารกล้ามเนื้อมือ…
− Jun 15,2017 −

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี จัดกิจกรรมไหว้ครู ประจำปี 2560 ณ อาคาร BTD Hall

วันนี้เวลา 08.00 น. (16 มิ.ย. 60) โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรีได้จัดกิจกรรมไหว้ครูขึ้น ณ อาคาร BTD Hall โดยได้รับเกียรติจากท่าน ผศ.ดร. บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดและพิธีเจิมหนังสือ ภายในงานตัวแทนนักเรียนทุกระดับชั้นได้นำพานดอกไม้มาไหว้ครู รวมถึงมีการประกวดพานไหว้ครูและกลอนบูชาครูอีกด้วย
− Jun 14,2017 −

ม.กรุงเทพธนบุรีร่วมโครงการบริหารจัดการขยะชุมชนวัดปุรณาวาสเฟส 1"

วันนี้เวลา 10.00 น. คณาจารย์และนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีได้เดินทางไปร่วม"โครงการบริหารจัดการขยะกับการเปลี่ยนแปลงชีวิตในชุมชนระยะที่ 1" ที่ชุมชนวัดปุรณาวาส โดยได้รับเกียรติจากท่าน ดร. ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา เป็นประธานในการเปิดพิธี และ อ. ชัยรัตน์ จันทรดิษฐ์ ผู้ช่วยคณบดีคณะรัฐศาสตร์ฝ่ายกิจการนักศึกษา ขึ้นกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของโครงการ  ร่วมด้วย คุณอารี แก้วดี ประธานชุมชนวัดปุรณาวาส และ ร้อยเอก สุเมธ มากเทพวงศ์ ทหารที่ดูแลเขตทวีวัฒนา…