ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

“คุณณวัฒน์” ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์ฯ ขอบคุณ ม.กรุงเทพธนบุรี ที่สนับสนุนทุนการศึกษาให้กับเวทีประกวด Miss Grand Thailand 2019

− Jan 29,2019 −

 คุณณวัฒน์  อิสรไกรศีล  ผู้อำนวยการกองประกวด Miss Grand Thailand หรือ President Miss Grand Thailand  ได้กล่าวขอบคุณและชื่นชมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีว่าเป็นสถานการศึกษาที่โดดเด่นด้านการพัฒนาการกีฬาและการศึกษา  และกล้าคิด กล้าทำส่งผลให้มหาลัยฯ มีชื่อเสียงในทุกๆ ด้าน และได้ส่งเสริมด้านการศึกษาให้เวทีการประกวด Miss Grand Thailand  ทรงคุณค่ายิ่งขึ้น
           ซึ่งโครงการมอบทุนการศึกษาให้กับเวที Miss Grand Thailand  นั้น เป็นวิสัยทัศน์จากดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญทางด้านการศึกษาและพร้อมจะส่งเสริมให้การศึกษาขยายไปในทุกพื้นที่ของสังคมอย่างต่อเนื่อง จึงให้การสนับสนุนทุนการศึกษาระดับปริญญาโท  และปริญญาเอกบนเวทีการประกวด Miss Grand Thailand 2019  มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท  
             ทั้งนี้ ในนามมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ได้มอบหมายให้ อาจารย์กฤติญา  กวีจารุกรณ์  ผอ.สถานีโทรทัศน์ BTU Channel และน.ส รักษ์วรินทร์  กรมแขวง  นักศึกษาคณะนิติศาสตร์  Miss Bangkok Thonburi  University 2018  เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยฯ เข้าร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวโครงการประกวด Miss Grand Thailand 2019  ณ ห้องแกรนด์บอลรูม  โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต  เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2562

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back