ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Jun 12,2018 −

ม.กรุงเทพธนบุรี เปิด “Walking Street BTU” ส่งเสริมความเข้มแข็งธุรกิจขนาดย่อมระดับชุมชน

ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  พร้อมด้วยพันจ่าอากาศเอก(พิเศษ) สมชาย  นกสกุล  ร่วมเปิดโครงการ “Walking Street BTU”  เพื่อเปิดพื้นที่ภายในมหาวิทยาลัยให้มีตลาดถนนคนเดิน  สำหรับสนับสนุนส่งเสริมการดำเนินธุรกิจขนาดย่อมให้กับชุมชน  และช่วยพัฒนาสังคมในด้านการเสริมความเข้มแข็งมั่นคงให้กับภาคธุรกิจชุมชนอีกด้วย  โดยจะเปิดตลาดดังกล่าวในวันอาทิตย์และวันจันทร์  ตั้งแต่เวลา 10.00…
− Jun 12,2018 −

ม.กรุงเทพธนบุรี จับมือศิริราชพยาบาลรับบริจาคเลือดสนับสนุนภารกิจทางการแพทย์

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีร่วมกับภาควิชาเวชศาสตร์การธนาคารเลือด  คณะแพทยศาสตร์  ศิริราชพยาบาลรับบริจาคเลือดเพื่อสนับสนุนภารกิจทางการแพทย์ของสังคม  โดยคณาจารย์  เจ้าหน้าที่  และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยฯ เข้าร่วมบริจาคเลือดเป็นจำนวนมากที่หอประชุม BTU HALL ม.กรุงเทพธนบุรี       เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2561
− Jun 11,2018 −

ประกวดดาว-เดือน “BTU Freshy Boy & Girl 2018” รอบแรกสุดปัง

สำนักกิจการนักศึกษา  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  จัดกิจกรรม “BTU Freshy Boy & Girl 2018” ประกวดดาวเดือนสำหรับนักศึกษาใหม่  ประจำปีการศึกษา 2561  เพื่อเปิดเวทีให้นักศึกษาได้แสดงความสามารถ  และส่งเสริมการพัฒนาบุคลิกภาพให้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่นักศึกษาของมหาวิทยาลัย  โดยการประกวดรอบแรกเป็นรอบการแนะนำตัว  ซึ่งมีนักศึกษาเป็นตัวแทนสาขาวิชาต่าง ๆ เข้าร่วมประกวดจำนวนมากที่อาคารศูนย์ปฏิบัติการ  การโรงแรมและการท่องเที่ยว  ชั้น 2 เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน…
− Jun 10,2018 −

ศูนย์โรตารีในประเทศไทย รับสมัครงาน 1 อัตรา

ศูนย์โรตารีในประเทศไทย รับสมัครเจ้าหน้าที่ประสานงานจำนวน 1 อัตรา  นักศึกษาที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 090-9871894 (คุณกบ)
− Jun 06,2018 −

กีฬาสานสัมพันธ์บุคลากร ประจำปี 2561 สนุกสุดประทับใจ

ผศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์คณาจารย์และบุคลากรในเครือ ทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ ม.กรุงเทพธนบุรี  วิทยาลัยอาชีวศึกษากรุงเทพธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีโพลีกรุงเทพและโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี  โดยมีดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา  กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขัน  เพื่อเสริมสร้างความสมัครสมานสามัคคีกลมเกลียวร่วมใจเป็นน้ำหนึ่งเดียวกันของคณาจารย์และบุคลากร …