ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Dec 19,2016 −

ขอแสดงความยินดีและชื่นชม นายณัฐศรัณย์ โล่ห์อมรเวช ที่ได้ร่วมแสดงงานการประกวดศิลปกรรมอมตะ อาร์ต อวอร์ด ครั้งที่7/2559

ขอแสดงความยินดีและชื่นชม นายณัฐศรัณย์ โล่ห์อมรเวช นักศึกษา คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่ได้ร่วมแสดงงานการประกวดศิลปกรรมอมตะ อาร์ต อวอร์ด ครั้งที่7/2559  
− Dec 14,2016 −

โครงการแข่งขัน Thailand’s Network Security Contest 2017 ครั้งที่ 10

โครงการแข่งขัน “Thailand’s Network Security Contest 2017 ครั้งที่ 10” จัดโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ร่วมกับ บริษัท จีเอเบิล จำกัด หลักการและเหตุผล  เนื่องจากในปัจจุบันได้มีการเกิดนวัตกรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศออกมาอย่างมากมาย จากหลายๆ ประเทศ ซึ่งทำให้ประเทศที่เป็นผู้บริโภค หรือ ผู้นำมาใช้อย่างประเทศไทย ต้องติดตามทิศทางและความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีอยู่เสมอ เพื่อให้รู้เท่าทันสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงของโลก ซึ่งก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานและรวมไปถึงวิธีของการเรียนการสอน…
− Nov 30,2016 −

โครงการมวลชนกองทัพไทยร่วมใจเสริมสร้างความปรองดองสมานฉันท์ของคนในชาติ ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ปรองดองสมานฉันท์ของคนในชาติ  วันที่ ๒๙ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๙ ภายในงานมีการบรรยายเรื่อง “ความปรองดอง” และ “ประวัติศาสตร์ชาติไทยกับความทรงจำ” โดยจัดขึ้นที่อาคารปฏิบัติการโรงแรมและท่องเที่ยวมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
− Nov 28,2016 −

พิธีมอบรางวัลแสดงความยินดีแก่นักกีฬามหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

พิธีมอบรางวัลแสดงความยินดีแก่นักกีฬามหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดขึ้นในวันที่ 26 พศษจิกายน 2559 เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่นักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้แก่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยมีการมอบรางวัลให้แก่นักกีฬายิงปืนในการแข่งขันยิงปืนอุดมศึกษา นักกีฬาตะกร้อ ในการแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ลีก และการมอบเสื้อสามารถให้กับผู้จัดการทีมฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
− Nov 24,2016 −

ภาพบรรยากาศการอบรม อินโฟกราฟริกสำหรับสื่อมวลชน

โครงการอบรม อินโฟกราฟริกสำหรับสื่อมวลชน คณะนิเทศศาสตร์ ร่วมกับสมาคมนักข่าวและนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย  ร่วมกันจัดอบรมการผลิตอินโพกราฟิกในงานข่าว ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 26 พศจิกายน 2559 เวลา 9.00 - 16.00 น ณ ชั้น 7 อาคารอธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ท่าน