ข่าวประชาสัมพันธ์

BANGKOKTHONBURI NEWS

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Jan 17,2019 −

ทัพนักกีฬา ม.กรุงเทพธนบุรี โกยเหรียญทองรั้งอันดับ 1 หลังผ่านครึ่งทางกีฬาปัญญาชน ครั้งที่ 46

 หลังจากผ่านครึ่งทางของการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรียังคงรั้งอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง  โดยทัพนักกีฬาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีสามารถคว้าเหรียญรางวัลรวมมาได้  64 เหรียญทอง  23 เหรียญเงิน  และ 15 เหรียญทองแดง  เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา           อย่างไรก็ตาม  ระยะเวลาที่เหลือของการแข่งขันยังมีการชิงชัยกีฬาหลายประเภทที่นักกีฬาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ …
− Jan 17,2019 −

ม.กรุงเทพธนบุรี จัดอบรมการใช้โปรแกรม Mendeley ให้คณาจารย์

เรืออากาศเอก ดร.ครองบุญ  สิงหนาท  ได้ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยาย เรื่อง การจัดการฐานข้อมูล เอกสารอ้างอิง และบรรณานุกรมด้วยโปรแกรม Mendeley  โดยสำนักวิจัยจัดขึ้น  เพื่อสนับสนุนการพัฒนาทักษะการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ให้แก่คณาจารย์ทุกคณะของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  และส่งเสริมให้คณาจารย์ได้นำความรู้ ทักษะที่ได้จากการอบรมไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาผลงานทางวิชาการทุกประเภทด้วย           ในการนี้  ผศ.วิทยา  เบ็ญจาธิกุล  รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร …
− Jan 17,2019 −

นักหวดลูกขนไก่ ทีมชาย ม.กรุงเทพธนบุรี รวมพลังคว้าเหรียญทองมาครองสำเร็จในกีฬาปัญญาชน ครั้งที่ 46

  ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  รองอธิการบดีได้รับเกียรติให้เป็นประธานมอบเหรียญรางวัลแก่นักกีฬาที่ชนะการแข่งขันแบดมินตัน ประเภททีมชายและทีมหญิงในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46  โดยผลการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ  นักกีฬาแบดมินตันของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ประเภททีมชายสามารถคว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ  ส่วนประเภททีมหญิงทำได้เหรียญเงิน  เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2561
− Jan 16,2019 −

การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46 ''ราชภัฏอุบลราชธานีเกมส์''

หลังจากผ่านครึ่งทางของการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรียังคงรั้งอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง  โดยทัพนักกีฬาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีสามารถคว้าเหรียญรางวัลรวมมาได้  64 เหรียญทอง  23 เหรียญเงิน  และ 15 เหรียญทองแดง  เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา    
− Jan 15,2019 −

นักหวดลูกหวายทีมชุดชาย ม.กรุงเทพธนบุรี ได้กำลังใจจากท่านอธิการบดี ทะลุเข้ารอบตัดเชือกคว้าเหรียญทองสำเร็จ

ผศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  พร้อมด้วย ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา  พร้อมคณะผู้บริหาร คณาจารย์  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  เดินทางไปให้กำลังใจนักกีฬา  ผู้ฝึกสอนของมหาวิทยาลัยฯ ถึงขอบสนามในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46  โดย ผศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ได้รับเกียรติให้มอบเหรียญรางวัลแก่นักกีฬาที่ชนะการแข่งขันเทเบิลเทนนิสประเภททีมหญิง …