ข่าวประชาสัมพันธ์

BANGKOKTHONBURI NEWS

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Jan 14,2020 −

อธิการบดี ม.กรุงเทพธนบุรี ให้โอวาท นศ.“บัณฑิตพันธุ์ใหม่ สาธารณสุขศาสตร์” รุ่นที่ 3 ปีการศึกษา 2563 พร้อมมอบทุนการศึกษา คนละ 144,000 บาท

 รศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  กล่าวต้อนรับและให้โอวาทแก่นักศึกษาโครงการ “บัณฑิตพันธุ์ใหม่” รุ่นที่ 3 คณะสาธารณสุขศาสตร์  ม.กรุงเทพธนบุรี  ประจำปีการศึกษา 2563  พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษาตลอดหลักสูตรให้แก่นักศึกษาในโครงการดังกล่าวคนละ 144,000 บาท  โดยมีคณะผู้บริหาร  และคณาจารย์ร่วมพบปะนักศึกษาด้วย              ในการนี้  มีคณาจารย์และเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับนักศึกษาในการจัดเตรียมเอกสารขอรับทุนการศึกษาโครงการบัณฑิตพันธุ์ใหม่ …
− Jan 08,2020 −

อธิการบดีให้พรทัพนักกีฬา ม.กรุงเทพธนบุรีก่อนเข้าร่วมชิงชัยกีฬาปัญญาชน ครั้งที่ 47 “THE SUN GAMES”

 กองทัพนักกีฬา ม.กรุงเทพธนบุรี  เข้าร่วมพิธีรับพรจากท่าน รศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี   เพื่อเป็นขวัญกำลังใจก่อนจะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 47 “THE SUN GAMES”   ระหว่างวันที่ 10 – 19 มกราคม 2563  ซึ่งท่านอธิการบดีได้กล่าวให้โอวาทแก่คณะผู้จัดการทีม  ผู้ฝึกสอน  เจ้าหน้าที่  และนักกีฬาทั้ง 19 ชนิดกีฬาให้ตั้งใจทำหน้าที่ให้เต็มที่ มีน้ำใจนักกีฬา คว้าชัยชนะให้ได้เป็นจ้าวเหรียญทองสมัยที่…
− Dec 30,2019 −

อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี รศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อวยพรปีใหม่ 2563

สวัสดีปีใหม่ 2563 อธิการบดี พร้อมพวกเราสถาบันในเครือ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก บุรพมหากษัตริยาธิราชทุกพระองค์ ได้โปรดดลบันดาล ให้นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี วิทยาลัยอาชีวศึกษากรุงเทพธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีโพลีกรุงเทพ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี พร้อมด้วย ศิษย์ปัจจุบัน ศิษย์เก่า ท่านผู้ปกครอง ญาติมิตรที่เคารพนับถือ มีความสุข สุขภาพแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดสมความปรารถนา ประสบความสำเร็จในทุกด้าน ทั้งด้านการศึกษา ตำแหน่งการงาน ด้านธุรกิจ เจริญรุ่งเรือง เป็นที่ภาคภูมิใจของครอบครัว…
− Dec 27,2019 −

ผู้บริหาร–บุคลากร ม.กรุงเทพธนบุรี และสถาบันการศึกษาในครือ ร่วมงาน "Merry Christmas and Happy New Year 2020"

รศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  เป็นประธานเปิดงาน "Merry Christmas and Happy New Year 2020    เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยฯ และสถาบันการศึกษาในเครือได้ร่วมสังสรรค์ฉลองส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ 2563            ในการนี้  ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน  คุณณัชชา  ชัยรุ่งเรือง  ผู้อำนวยการบริหารโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี …