ข่าวประชาสัมพันธ์

BANGKOKTHONBURI NEWS

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Apr 01,2020 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี-สาธิตกรุงเทพธนบุรี แจกฟรีเจลล้างมือ-หน้ากากอนามัยให้ประชาชน รอบแรกเริ่ม 3 เม.ย. นี้

  รศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  พร้อมด้วยคุณณัชชา  ชัยรุ่งเรือง (คุณเอิร์น) ผู้อำนวยการบริหารโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี  และคณาจารย์ ศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพพรีคลินิก  คณะสาธารณสุขศาสตร์  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ร่วมสาธิตการผลิตเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้กับสื่อมวลชนได้รับชมก่อนที่จะนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนทั่วไป  เพื่อสนับสนุนช่วยเหลือด้านสาธารณสุขให้ประชาชนมีเครื่องมือในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19  และรณรงค์ให้ประชาชนได้ร่วมด้วยช่วยกันปกป้องตนเองและสังคมจากการแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าว …
− Mar 23,2020 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี รับสมัครอาจารย์หลักสูตรเทคโนโลยีมัลติมีเดียและแอนิเมชัน

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง       สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท/เอก สาขาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย/เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์/วิทยาการคอมพิวเตอร์/หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง โดยหากผู้สมัครที่จบวุฒิปริญญาโทจะต้องมีผลการเรียนเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3.50 คุณสมบัติอื่น ๆ 1. ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติต่อไปนี้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ - มีประสบการณ์การสอนในระดับมหาวิทยาลัยหรือในสถาบันอุดมศึกษาและหรือวิจัยในสาขาวิชาที่กำหนด - มีตำแหน่งทางวิชาการหรือมีผลงานทางวิชาการ 2. เป็นผู้ที่สามารถปฏิบัติงานประจำเต็มเวลาได้…
− Mar 04,2020 −

ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน และครอบครัว ร่วมทำบุญถวายสังฆทานในโอกาสวันคล้ายวันเกิด

 รศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  พร้อมด้วยบุตรชาย ท่าน ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน และครอบครัวร่วมทำบุญถวายสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 9 รูป ณ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร  และวัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร  พร้อมทั้งสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ “ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร”  เพื่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของ “ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง”…
− Mar 02,2020 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดการประชุมวิชาการครบรอบ 10 ปี คณะพยาบาลศาสตร์ “ศตวรรษใหม่แห่งการพัฒนา : การบริการสุขภาพปฐมภูมิแห่งอนาคต”

 รศ.ดร.ศิริอร  สินธุ  อุปนายกสภาการพยาบาลคนที่ 1 ผศ.นพ.พิสนธิ์  จงตระกูล อาจารย์พิเศษ ภาควิชาเภสัชวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิบรรยายพิเศษ  หัวข้อ “จุดเปลี่ยนระบบสุขภาพไทย : กระบวนทํศน์ใหม่ในการดูแลสุขภาพปฐมภูมิ”  และหัวข้อ “การใช้ยาอย่างสมเหตุผลในการดูแลสุขภาพผู้ป่วยปฐมภูมิ”  ในโอกาสที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดการประชุมวิชาการครบรอบ 10 ปี  คณะพยาบาลศาสตร์  “ศตวรรษใหม่แห่งการพัฒนา…