ข่าวประชาสัมพันธ์

BANGKOKTHONBURI NEWS

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Nov 06,2020 −

รับสมัครบุคคลภายนอกเข้าศึกษาต่อหลักสูตรผู้ช่วยพยาบาลเรียน 1 ปี ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป

รับสมัครบุคคลภายนอกเข้าศึกษาต่อหลักสูตรผู้ช่วยพยาบาลเรียน 1 ปี ตั้งแต่ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป ค่าาสมัคร 500 บาท  .............................................................................................................. กลุ่ม 1 เรียนเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 9.00-17.00 น.เปิดเรียนวันที่ 3เมย.64 คุณสมบัติผู้สมัคร 1. จบการศึกษามัธยมศึกษาตอนปลาย กศน. ปวช. ปวส. ปริญญาตรี 2. อายุ 18-40 ปี 3. สุขภาพดี ทั้งร่างกายและจิตใจ ไม่มีโรคติดต่อ เอกสารการสมัครอย่างละ 3 ชุด 1. สำเนาวุฒิการศึกษาม.6…
− Nov 02,2020 −

ม.กรุงเทพธนบุรี-สถาบันการศึกษาในเครือ พร้อมชุมชน ร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2563

 รศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ผศ.ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม  พร้อมด้วยคุณณัชชา  ชัยรุ่งเรือง (คุณเอิร์น) ผู้อำนวยการบริหารโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี  และครอบครัวร่วมลอยกระทง  เพื่อสืบสานประเพณี ศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของไทยในโอกาสวันลอยกระทง ประจำปี 2563  โดยมีคณะผู้บริหาร  คณาจารย์  บุคลากร  และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยฯ…
− Oct 22,2020 −

โครงการ "การพัฒนางานวิจัยสู่การจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญา"

สำนักวิจัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดโครงการ “การพัฒนาผลงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ สู่การจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญา” ในวันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 8.30 – 16.00 น. ณ ห้อง 118 ชั้น 1 อาคารสถาบันภาษาต่างประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้คณาจารย์มีความรู้ความเข้าใจในการบริหารจัดการทรัพย์สินทางปัญญาตามมาตรฐานสากล และเพื่อกระตุ้นและส่งเสริมให้คณาจารย์ในมหาวิทยาลัยตระหนักและเห็นถึงความสำคัญของการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา ซึ่งผู้เข้าร่วมอบรมครั้งนี้ประกอบด้วยคณาจารย์มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี…
− Oct 21,2020 −

กําหนดการให้กู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ภาคเรียนที 2 ปีการศึกษา 2563

นักศึกษาผู้กู้ยืมเงินกองทุน กยศ.และ กรอ. ชั้นปีที่ 1-4 ที่มีความประสงค์จะกู้ยืมงินต่อในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563 ให้ดำเนินการยื่นแบบกำขอกู้ยืมผ่าน www.Studentloan.or.th ได้ตั้งแต่บัดนี้ - 30 พฤศจิกายน 2563 และติดต่อฝ่ายกองทุนกู้ยืม ตึกสำนักอธิการบดี ชั้น1 เพื่อเซ็นแบบยืนยันการกู้ยืม พร้อมสำเนาบัตร ประชาชน 1 ฉบับ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 -30 พฤศจิกายน 2563 ทั้งนี้ กองทุนงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ขอให้นักศึกษาดำนินการยื่นแบบคำขอกู้ยืมเงินให้แล้วเสร็จภายใน ระยะเวลาที่กองทุนกำหนด มิเช่นนั้นจะถือว่านักศึกษาไม่มีความประสงค์จะกู้ยืมเงินในภาคเรียนดังกล่าว…
− Oct 07,2020 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์นักศึกษา-คณาจารย์ คณะทันตแพทยศาสตร์

รศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  เป็นประธานเปิดกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์พร้อมให้กำลังใจแก่นักศึกษา  คณะทันตแพทยศาสตร์  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ในการเข้าร่วมกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษาและคณาจารย์ทันตแพทย์  โดยนักศึกษาทันตแพทย์ได้เข้าร่วมกิจการรมที่หลากหลาย  เพื่อเสริมสร้างความสมัครสมานสามัคคีทั้งภายในกลุ่ม  และระหว่างกลุ่ม  อาทิ กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์  กิจกรรมเต้นตามเพลง  พร้อมชมวิถีชีวิตของชุมชนด้วย …