ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

“ม.กรุงเทพธนบุรี จัดแข่งขันสุดยอดมวยโลก กต.ตร.สน.ศาลาแดง” 31 ส.ค.นี้

− Aug 16,2017 −

          มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดงานแถลงข่าว การแข่งขันสุดยอดมวยโลก กต.ตร.สน.ศาลาแดงที่จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2560 โดย ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้กล่าวถึงความสำคัญและความพร้อมของสถานที่การจัดการแข่งขัน ว่า ทางมหาวิทยาลัยก็ได้จัดการแข่งขัน กีฬา ต่างๆ ร่วมกับคุณนิวัฒน์ มาโดยตลอด และการถ่ายทอดสดอยู่บ่อยครั้ง จึงเป็นการการันตีได้ว่าทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีเองได้มีความพร้อมอยู่แล้ว และเพื่อส่งเสริมนักศึกษาให้ได้เป็นนักกีฬา ได้ทั้งสุขภาพที่ดี มีอาชีพ มีชื่อเสียงให้กับตนเองและประเทศชาติ

          นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ บริษัท แกแล็กซี่ บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด ในฐานะผู้จัดงานนี้กล่าวว่า การชกในครั้งนี้เป็นการประกบคู่มวยและรายชื่อนักมวยในรายการ “คือคู่ที่ 1 โสภิดา สะทุมรัมย์ ปะทะ ฟ้ารุ่ง ศิษย์ป๋าลำ และคู่ที่ 2 เป็นการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์มวยโลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท PABA คือ ณพ ฐิติพงศกร แชมป์มวยโลก PABA ชาวไทย ปะทะ เอดิสัน เบอร์เวลล่า รองแชมป์มวยโลก ชาวฟิลิปินส์”

          นายอรรถพร ไม่หน่ายกิจ ประธาน กต.ตร.สน.ศาลาแดง กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันนี้ว่า รายได้ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ จะนำไปจัดสร้างโรงอาหารกลาง จัดซื้อคอมพิวเตอร์ สวัสดิการ และสิ่งต่างๆในหน่วยงานของสถานีตำรวจ และท่านหวังว่า การจัดงานในครั้งนี้จะมีประโยชน์กับทางสถานีตำรวจนครบาลศาลาแดง และเป็นขวัญกำลังใจแก่ประเทศชาติ

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back