ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ขอเชิญร่วมกิจกรรม "หนึ่งวันแห่งการเรียนรู้..ศิลปะการฝึกจิตเพื่อชีวิตอันประเสริฐ” โดยหลวงพ่อ สุรศักดิ์ เขมรังสี เจ้าอาวาสวัดมเยงคณ์ จ.อยุธา ในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560 เวลา 08.00-16.00 น.

− Aug 09,2017 −

"หนึ่งวันแห่งการเรียนรู้..ศิลปะการฝึกจิตเพื่อชีวิตอันประเสริฐ” โดยหลวงพ่อ สุรศักดิ์ เขมรังสี เจ้าอาวาสวัดมเยงคณ์ จ.อยุธา ในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560 เวลา 08.00-16.00 น.
ณ  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี (เขตทวีวัฒนา)
อีกหนึ่งกิจกรรมที่หลวงพ่อฯได้เมตตา มาจัดงานให้ชาวกรุงเทฑและพื้นที่ใกล้เคียงได้นำการเจริญสติอย่างถูกต้องไปใช้ในชีวิตประจำวันของคนเมือง

ในวันงานหลวงพ่อฯจะได้มีการสอนและนำปฏิบัติให้กับทุกท่าน เพื่อให้ทุกท่านได้เริ่มต้น หรือทบทวนการเจริญสติเพื่อการฝึกจิต ทั้งการนั่ง ยืน เดิน และอริยาบถอื่นๆ ส่วนในช่วงบ่ายของกิจกรรมเป็นช่วงของการตอบคำถามการปฏิบัติต่างๆและปัญหาข้อธรรมะทั่วไป เพื่อความรู้ ความเข้าใจยิ่งขึ้น

งานนี้จัดเป็นครั้งแรก โดยจัดที่ หอประชุมใหญ่ “ชาญชัย อะเคเดียม”ของ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ถ.เลียบคลองทวีวัฒนา (ห่างจาก ถ.บรมราชชนนี และพุทธมณฑล ประมาณ2  กม.)
เป็นอาคารพื้นที่กว้าง สามารถนั่ง เดิน และทำอริยาบถต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย
ท่านสามารถ คลิกลิงค์แผนที่ได้ ตามนี้
https://goo.gl/maps/UBKDVa5XMsk
ท่านสามารถนำรถส่วนตัวไปได้ มีที่จอดรถติดกับสถานที่จัดงานอย่างสะดวกสบาย และมีรถรับส่งจาก ตลาดพุทธมณฑล สำหรับท่านที่เดินทางโดยรถประจำทาง   รวมทั้งรถออกจากวัดมเยงคณ์ 6.00น. 

จึงขอเรียนเชิญสาธุชนทุกท่าน ใช้วันหยุดวันอาทิตย์อย่างมีค่า ด้วยการฝึกการเจริญสติเก็บบุญบารมีกันอีกครั้งหนึ่ง และนำไปต่อยอดให้ชีวิตตนเองไปสู่ทางอันประเสริฐยิ่งขึ้นไป ท่านสามารถลงชื่อโดยกรออกแบบฟอร์มได้ที่

https://goo.gl/forms/ErLYsEAL88hnAuNz2

โปรดแต่งกายสุภาพ ให้เดินนั่งสบายๆ มีทั้งเก้าอี้และอาสนะให้นั่งอย่างพอดเพียงแก่ทุกท่าน
เริ่มลงทะเบียน8.00น. โดยมีอาหารเช้าและกลางวันบริการให้ท่าน มีสื่อธรรมะแจกหลังเสร็จกิจกรรม

ขอช่วยร่วมกันแชร์ข่าวบุญนี้กันออกไปนะคะ เพื่อเปิดโอกาสให้บุคคลอันเป็นที่รักของท่านได้ทราบข่าว และเป็นสะพานบุญส่งข่าวต่อกันไปเรื่อยๆ นะคะ อนุโมทนาอย่างยิ่งคะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081-2432469 , 086-3031302 , ม.กรุงเทพธนบุรี 02-8006800(-5)  , วัดมเหยงคณ์  035-881601 (-2)

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back