ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Jan 29,2018 −

“กิตติพงศ์” มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี คว้ารางวัลนักกรีฑายอดเยี่ยมชาย

นายกิตติพงศ์ บุญมาวัน นักกีฬาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี คว้ารางวัลนักกรีฑายอดเยี่ยมชาย ในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 45 เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2561
− Jan 29,2018 −

“ยูโด” มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีคว้า 3 ทองตามเป้าในกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 45

ทัพนักกีฬายูโด มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี หลังจากเข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 45 จนถึงวันสุดท้ายของการแข่งขันยูโดทุกรายการ สามารถคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันกีฬาประเภทดังกล่าวได้ตามเป้าหมายที่ 3 เหรียญทอง โดยได้เหรียญทองใน รุ่นน้ำหนักมากกว่า 55 กก. แต่ไม่เกิน 60 กก.บุคคลชายได้จากนายอาทิตย์ ควรสถาน รุ่นน้ำหนักมากกว่า 57 กก. แต่ไม่เกิน 63 กก.บุคคลหญิงได้จากน.ส.อรพินท์ เสนาธรรม รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 50 กก. บุคคลชายได้จากนายปกชัย จันลือชัย นอกจากนี้ นักกีฬายูโดยังสามารถคว้า 2 เหรียญเงินและ…
− Feb 12,2018 −

ม.กรุงเทพธนบุรี เปิดหลักสูตร "New Era" ผู้บริหารยุคใหม่

New Era หลักสูตรผู้บริหารยุคใหม่ คณะรัฐศาสตร์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์มหาบัณฑิต (ปริญญาโท) มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี "เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง กันเองเหมือนครอบครัว ปฏิบัติและเรียนรู้อย่างผู้บริหารมืออาชีพ" เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!!! หลักสูตร New Era ของเรามีอาจารย์และวิทยากรพิเศษที่เป็นผู้ทรงคุณวุฒิและเป็นคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จพร้อมมอบประสบการณ์และเทคนิคใหม่ๆในการบริหารที่สามารถนำไปใช้ได้จริง "ร่วมมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับพวกเรา New Era"   …
− Jan 28,2018 −

“ยูยิสสู” คว้า 3 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน

นักกีฬายูยิสสูของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีคว้า 3 เหรียญทอง  และ 1 เหรียญเงินให้กับทัพนักกีฬาของมหาวิทยาลัย  โดยเหรียญทองได้จากนายปณชัย  จันลือชัย  ประเภทต่อสู้บุคคลชายรุ่นน้ำหนักไม่เกิน  56 กก. นายอาทิตย์  ควรสถาน  ประเภทต่อสู้บุคคลชายรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 62 กก. และน.ส.อรภา  เสนาธรรม  ประเภทจับล็อค (NEWAZA) บุคคลหญิงรุ่นน้ำหนักไม่เกิน  62  กก.  ส่วนเหรียญเงินได้จากนายจิรายุ  วงศ์สรรค์  และน.ส.อรภา  เสนาธรรม  ประเภทท่ารำคู่ผสมในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย…
− Jan 28,2018 −

“ภัทรวดี” และ “เจมส์บอนด์” คว้าเพิ่ม 3 เหรียญทอง

นักกีฬาว่ายน้ำของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีคว้าเหรียญเพิ่ม  3  เหรียญทอง  และ 1 เหรียญเงินในวันที่ 2 ของการแข่งขันว่ายน้ำ  โดยได้  2 เหรียญทองจาก น.ส.ภัทรวดี  กิตติยะ ในการลงแข่งขันประเภทเดี่ยวผสม 400 ม.หญิง  และประเภทกรรเชียง  200 ม.หญิง  และอีก  1 เหรียญทองจาก “เจมส์บอนด์”  ณัฐพงษ์  เกษอินทร์ ในประเภทผีเสื้อ  400 ม.ชาย  และเหรียญเงินจากประเภทกบ  50 ม.ชาย ในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 45 …