ข่าวประชาสัมพันธ์

BANGKOKTHONBURI NEWS

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Apr 07,2021 −

อธิการบดีดันเต็มที่ 5 นักกีฬาทุน มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ตบเท้าลุยโอลิมปิก 2021

อธิการบดี “บังอร” ม.กรุงเทพธนบุรี ยันหนุนนักกีฬาทีมชาติไทยที่เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเต็มที่ ชี้สร้างชื่อเสียงและรับใช้ชาติอย่างยิ่งใหญ่ โดยชุดแรก ผ่านเข้าไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว 5 คน นำโดย “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์  พร้อมยังรอลุ้นอีกชุดจากนักแม่นปืนและนักกรีฑา รองศาสตราจารย์ ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี กล่าวถึงนักกีฬาทุน ซึ่งเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย สังกัดมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่เตรียมเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์…
− Apr 02,2021 −

ม.กรุงเทพธนบุรี จัดพิธีมอบแถบหมวก หมวกและดวงประทีป และประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาล รุ่นที่ 7 ปีการศึกษา 2563

รศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  เป็นประธานในพิธีมอบแถบหมวก  มอบหมวกและดวงประทีป  และมอบประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาล รุ่นที่ 7 ประจำปีการศึกษา 2563  พร้อมมอบทุนการศึกษาและเกียรติบัตรให้แก่นักศึกษาที่ได้รับทุนเรียนดี  ทุนจิตอาสา  และทุนส่งเสริมการศึกษาด้วย  โดยมีผู้บริหาร  คณาจารย์  นักศึกษา  และผู้ปกครองเข้าร่วมในพิธีดังกล่าวอย่างพร้อมเพรียง ณ อาคาร BANGKOK THONBURI HALL เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2564
− Mar 29,2021 −

ม.กรุงเทพธนบุรี-สถาบันการศึกษาในเครือ เข้าพบสื่อมวลชน ประจำปี 2564

  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  และสถาบันในเครือ  ได้แก่ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี    วิทยาลัยอาชีวศึกษากรุงเทพธุรกิจ  วิทยาลัยเทคโนโลยีโพลีกรุงเทพ  นำโดยคุณณัชชา  ชัยรุ่งเรือง  ผู้อำนวยการบริหารโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี  พร้อมด้วย  อาจารย์กฤติญา กวีจารุกรณ์ ผู้อำนวยการ BTU Channel   และนางสาวปิยธิดา  หมื่นโฮ้ง Miss Bangkokthonburi University 2020 เข้าพบสื่อมวลชนสำนักต่างๆ   ได้แก่  สยามกีฬา  ข่าวสด มติชน แนวหน้า…
− Mar 23,2021 −

ประกาศกองทุนให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา

นักศึกษาผู้กู้ยืมเงินกองทุน กยศ. และ กรอ. ชั้นปีที่ 2-4 ที่มีความประสงค์จะกู้ยืมเงินต่อในปีการศึกษา 2564 ภาคเรียนที่ 1 ให้ดำเนินการลงทะเบียนขอสิทธิ์เข้าใช้งานระบบกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาแบบดิจิทัล DSL ได้ตั้งแต่บัดนี้ - 30 มิถุนายน 2564 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1. ผ่านช่องทาง Mobile Application "กยศ. Conncc" ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ OS และ Android 2. ผ่านทางเว็บไซต์ https:/wsa.dsl.studentloan.or.th ทั้งนี้นักศึกษาคนใดที่มีการลงทะเบียนขอสิทธิ์เข้าใช้งาน "กยศ. Connec" ไว้แล้วไม่ต้องลงเบียนซ้ำอีกสำหรับการเซ็นแบบขืนขันก่าเล่าเรียนในภาคเรียนที่…
− Mar 23,2021 −

นักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี คว้าตำแหน่ง “MISTER I CAN DO IT THAILAND 2021”

 รศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  แสดงความยินดีกับนายธนวัฒน์  ระย้า  นักศึกษาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  สาขาเทคโนโลยีอุตสาหกรรม  ซึ่งเป็นผู้บกพร่องทางการได้ยิน (สื่อความหมาย) ได้รับตำแหน่ง “MISTER I CAN DO IT THAILAND 2021”  โดยกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  และกรมส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนพิการ  เพื่อยกย่องเชิดชูเป็นบุคคลต้นแบบที่มีทักษะความสามารถเฉพาะด้าน …