ข่าวประชาสัมพันธ์

BANGKOKTHONBURI NEWS

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Sep 28,2021 −

Open House คณะแพทยศาสตร์เปิดบ้านหลังใหม่สู่ครอบครัว BTU

  คณะแพทยศาตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดงาน “Open House คณะแพทยศาสตร์ เปิดบ้านหลัง ใหม่สู่ครอบครัว BTU” เพื่อต้อนรับนักศึกษาใหม่ และเตรียมพร้อมอย่างมุ่งมั่นในการผลิตนักศึกษาแพทย์ที่มีคุณภาพสู่สังคม ซึ่งใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมแบบออนไลน์ผ่านระบบ Zoom และ Facebook Live โดยมี รศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี กล่าวต้อนรับผู้บริหาร คณาจารย์ และแสดงความยินดีต่อคณะแพทยศาสตร์ผ่านคลิปวีดิโอในกิจกรรมดังกล่าว ณ ห้องสตูดิโอสถานีโทรทัศน์ BTU Channel เมื่อวันที่ 27 กันยายน…
− Sep 27,2021 −

ประกาศกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา นักศึกษาที่มีรายชื่อผ่านการอนุมัติรอบที่ 1 ให้ติดต่อเซ็นสัญญากู้ยืม ได้ที่ห้องกองทุนกู้ยืม อาคารสำนักอธิการบดี ชั้น 1

นักศึกษาที่มีรายชื่อผ่านการอนุมัติรอบที่ 1 ให้ติดต่อเซ็นสัญญากู้ยืม ได้ที่ห้องกองทุนกู้ยืม อาคารสำนักอธิการบดี ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2564 และส่งสัญญาคืนฝ่ายกองทุนภายใน วันที่ 15 ตุลาคม 2564 สำหรับนักศึกษาที่ยังไม่มีรายชื่อผ่านการอนุมัติสามารถติดตามประกาศรายชื่อ ผ่านการอนุมัติได้ในรอบถัดไป (อ่านรายละเอี่ยดเพิ่มเติม)   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายกองทุนฯ  02-800-6800 ต่อ 1313 รายชื่อผ่านการอนุมัติรอบที่ 1 คณะดุริยางคศาสตร์ คณะทันตแพทยศาสตร์ คณะนิติศาสตร์ คณะนิเทศศาสตร์…
− Sep 24,2021 −

ม.กรุงเทพธนบุรี มอบเงินบริจาคให้แก่โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ 12,660,000 บาท จัดซื้อที่ดินสร้างอาคารศูนย์แพทยศาสตร์ศึกษา เนื่องในการเปิดคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ม.กรุงเทพธนบุรี มอบเงินบริจาคให้แก่โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ 12,660,000 บาท จัดซื้อที่ดินสร้างอาคารศูนย์แพทยศาสตร์ศึกษา เนื่องในการเปิดคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี รศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มอบเงินบริจาคให้แก่โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ในการจัดซื้อที่ดินสำหรับสร้างอาคารแพทยศาสตร์ศึกษา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยมี นพ.ชัยยศ เด่นอริยะกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ เป็นผู้รับมอบเงินบริจาคดังกล่าว จำนวน 12,660,000 บาท ในการนี้ นพ.ภูริทัต แสงทองพานิชกุล…
− Sep 08,2021 −

มกธ.ร่วมกับโครงการ “อว.พารอด Clean and Clear” คืนพื้นที่ปลอดภัยให้ชุมชน

    ผู้บริหาร คณาจารย์ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นำอาสาสมัคร Clean and Clear ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีที่ผ่านการฝึกอบรมแนวทางการปฏิบัติในการทำความสะอาด โดยกรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) เข้าร่วมโครงการ “อว.พารอด Clean and Clear คืนพื้นที่ปลอดภัยให้ชุมชน” ซึ่งจัดโดยกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เพื่อสร้างความเชื่อมั่นกับประชาชนในทุกพื้นที่ทุกชุมชนให้สามารถกลับมาดำเนินชีวิตได้อย่างปกติหลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลายลง โดยมี ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก…