ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

Miss Grand Thailand 2017 รอบ Preliminary Show

− Jul 09,2017 −

 การประกวดสาวงาม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 ซึ่งเป็นการประกวดของสาวงามที่เป็นตัวแทนทั้ง 77 จังหวัดในประเทศไทย และจากเมื่อวานที่ผ่านมา ในรอบชุดประจำชาติไทย บอกได้เลยว่าเป็นหน้าประวัติศาสตร์ไทยในเรื่องของชุดประจำชาติ และหลังจากการประกวดพ้นข้ามคืนเท่านั้นในโลกโซเชียล ก็ได้มีการพูดคุยแสดงความคิดเห็นในเรื่องรอบชุดประจำชาติไทยในทัศนะความคิดเห็นต่างๆ อย่างมากมายค่ะ และในวันพฤหัสที่ 6 กรกฎาคม 2560  ก็เข้าสู่รอบที่เข้มช้นขึ้น คือรอบก่อนการตัดสินหรือรอบ Preliminary Show  จัดขึ้น ณ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา    
               ในรอบนี้ทางกองประกวดได้เชิญอาจารย์ ณภัทร หลวงเมือง หัวหน้าทุนดารานักแสดงและนางงามมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ซึ่งการประกวดในรอบนี้จะเป็นการแสดงในชุดราตรียาว และ ชุดว่ายน้ำ เพื่อให้คณะกรรมการได้พิจารณาความสวย เป๊ะ ปัง  หุ่นของเหล่าสาวงามทั้ง 77 จังหวัด กันอย่างเต็มตากันเลยทีเดียวค่ะ 
               ทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นผู้สนับสนุนการประกวดอย่างเป็นทางการ  ทั้งนี้ ทางอาจารย์เอกพงศ์ อุ่นเรือง รองผู้อำนวยการสำนักกิจการนักศึกษา และคุณฮากิม ดลภาวิจิต เลชาท่านรองอธิการบดีฯ ได้นำนักศึกษาจากการประกวด freshy boy & girl  BTU 2017 เข้าร่วมชมการประกวดและเป็นกำลังใจให้กับสาวงามครั้งนี้อีกด้วยและพลาดไม่ได้กับการประกวด รอบ Final ที่จะมีขึ้นในค่ำคืนวันที่ 8 กรกฎาคม 2560 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ณ ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 เวลา 22.30 น.

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back