ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

Opening Sports Complex มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

− Jul 04,2017 −


                 ในวันที่ 2 กรกฏาคม 2560  เวลา 11.00 น. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้ฤกษ์เปิดสปอร์ต คอมเพล็กซ์ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา ที่ใหญ่ที่สุดในย่านฝั่งธนบุรีอย่างเป็นทางการ ซึ่งพิธีเปิดก็เป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการนำจักรยานฟิตเนสมาให้ท่าน ผศ.ดร. บังอร เบ็ญจาธิกุล ทำการปั่นในเวลา 1 นาที ซึ่งผู้ร่วมงานต่างช่วยกันลุ้นเต็มที่ และท่านอธิการบดีก็ได้ประกาศโปรโมชั่นสุดร้อนแรงให้แก่ผู้เข้าร่วมงานในวันนี้ คือ จ่ายเพียง 5,000 บาท  สามารถเล่นทุกกีฬาที่สปอร์ต คอมเพล็กซ์ได้ตลอดหนึ่งปีเต็ม !!   
                      สำหรับบรรยากาศงานวันนี้มีนักกีฬาทีมชาตินำทีมโดย น้องเมย์  รัชนก  อินทนนท์ , นายนิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร,นายปัณณวิชญ์ ทองน่วม, นางสาวธัญสุดา  วงค์ยา,นางสาวฤทัยชนก ไล้สวน  และยังมีรุ่นพี่อย่างคุณเขาทราย แกแล็กซี่  น้องวิว เยาวภา บุรพลชัย นักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย  และยังมีนักร้องคุณยิ่งยง ยอดบัวงาม ร่วมงานอย่างคับคั่ง  
                      ภายในงานยังมีการแข่งขันคนอึด BTU  และการตรวจสุขภาพวัดค่าความสมบูรณ์ของร่างกายพร้อมกับรางวัลผู้มีสุขภาพดีที่สุดในงานด้วย หลังจากนั้นก็ได้พานำชมห้องต่างๆ ในอาคารสปอร์ต คอมเพล็กซ์ ได้แก่ สนามแบดมินตันที่ได้รับมาตรฐานการันตีโดยการฝึกซ้อมของนักกีฬาทีมชาติถึง 18 คอร์ท ซึ่งวันนี้ทีมแบดมินตันนำโดยน้องเมย์ลงเล่นเรียกน้ำย่อยกันอย่างสนุกสนาน หลังจากนั้นก็ได้พาไปชมห้องฟิตเนส  แอโรบิค โยคะทั่วไป โยคะฟลาย(Yoga Fly) สนามมวย เพาะกาย  ยกน้ำหนัก  ครอสฟิต รวมแล้วที่นี่มีเนื้อที่กว่า 3,000 ตารางเมตร มีอุปกรณ์มาตรฐานระดับโลก มากกว่า 100 ชิ้น ไว้บริการ
                       นอกจากนี้เรามีทีมงานระดับมืออาชีพเป็นผู้ฝึกสอนและยังมีมวยไทย มวยสากลโดยครูมวยระดับโลก พร้อมที่จอดรถกว้างขวาง ปลอดภัย สามารถจอดรถได้มากกว่า 200 คัน ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณเสาวณี อนุกูล ผู้จัดการสปอร์ต คอมเพล็กซ์  โทร.085-483-2556

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back