ข่าวประชาสัมพันธ์

BANGKOKTHONBURI UNIVERSITY NEWS

“ศ.ดร.บังอร” อธิการบดี มกธ. มอบเข็มวิทยฐานะและเสื้อฝึกประสบการณ์วิชาชีพแก่นักศึกษา คณะสาธารณสุขศาสตร์ ปีการศึกษา 2567

− Sep 12,2024 −

        วันที่ 12 กันยายน 2567  ศาสตราจารย์ ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี (มกธ.)  เป็นประธานในพิธีมอบเข็มวิทยฐานะและเสื้อฝึกประสบการณ์วิชาชีพให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 3 พร้อมทั้งมอบเสื้อฝึกประสบการณ์วิชาชีพให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 4  หลักสูตรสาธารณสุขศาสตรบัณฑิต  คณะสาธารณสุขศาสตร์  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ประจำปีการศึกษา  2567  พร้อมกล่าวให้โอวาทและแสดงความยินดีแก่นักศึกษาที่เข้าร่วมในพิธีดังกล่าวด้วย  
        ทั้งนี้ พิธีมอบเข็มวิทยฐานะและเสื้อฝึกประสบการณ์วิชาชีพดังกล่าว  มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาตระหนักถึงความสำคัญของวิชาชีพสาธารณสุข  และเตรียมความพร้อมในการฝึกปฏิบัติงานในสถานบริการสุขภาพด้วยความมั่นใจช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยความเมตตากรุณา  และเสียสละเพื่อประโยชน์สูงสุดของสังคมต่อไป
        นอกจากนี้ อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ได้มอบเกียรติบัตรให้แก่นักศึกษาที่มีผลการเรียนดีเด่น  และสโมสรนักศึกษาของคณะสาธารณสุขศาสตร์  ซึ่งเป็นผู้ที่มีความรับผิดชอบ  และเสียสละทำงานเพื่อส่วนรวมในการพัฒนาคณะสาธารณสุขศาสตร์  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  เพื่อเป็นกำลังใจให้นักศึกษาที่มีจิตอาสาดังกล่าวด้วย  
        ในการนี้  คณะผู้บริหาร  คณาจารย์  ร่วมแสดงความยินดี  และสวมเสื้อฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  พร้อมติดเข็มวิทยฐานะให้แก่นักศึกษาที่เข้าร่วมในพิธีดังกล่าว  โดยมีผู้ปกครองมาร่วมแสดงความยินดีกับนักศึกษาในโอกาสนี้ด้วย ณ อาคารศูนย์ปฏิบัติการ  การโรงแรมและการท่องเที่ยว ชั้น 2  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back