ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

"มกธ.- สาธิตกรุงเทพธนบุรี - บ้านแม่ส้ม” จับมือพัฒนาศักยภาพค่ายเพื่อการศึกษา

− Mar 09,2024 −

          ที่อาคารสปอร์ตคอมเพล็กซ์  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี (มกธ.)เมื่อวันที่ 9 มี.ค.67 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี  และบ้านแม่ส้ม ค่ายเพื่อการศึกษา  ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU) ว่าด้วยการพัฒนาศักยภาพค่ายเพื่อการศึกษา  โดยมี รศ.ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล  ชัยรุ่งเรือง  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  ดร.ณัชชา  ชัยรุ่งเรือง  ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี  และคุณสุจิตร์  อิศรางกูร ณ อยุธยา  ผู้บริหารบ้านแม่ส้ม  ค่ายเพื่อการศึกษา ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงดังกล่าว

        สำหรับการลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการพัฒนาศักยภาพ  ค่ายเพื่อการศึกษาระหว่างมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี  และบ้านแม่ส้ม ค่ายเพื่อการศึกษาในครั้งนี้  มีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพค่ายเพื่อการศึกษา  สถาบันกวดวิชา  อีกทั้งส่งเสริมให้นักเรียนที่ศึกษาคอร์สต่างๆ  ได้รับประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดในทุกด้าน   นอกจากนี้ยังมีส่วนสำคัญในการพัฒนาศักยภาพความเป็นผู้นำระดับประเทศในอนาคต

        ในการนี้  มีผู้บริหารของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี  ผู้บริหารของบ้านแม่ส้มค่ายเพื่อการศึกษา  และสื่อมวลชน  ร่วมเป็นสักขีพยานในความร่วมมือดังกล่าวด้วย

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back