ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

“ศ.ดร.บังอร” ร่วมให้กำลังใจเชียร์นักกีฬา มกธ.ติดขอบสนาม “นนทรีเกมส์” คว้าชัยยึดหัวตารางครองเหรียญทองต่อเนื่อง พร้อมมอบเหรียญรางวัลและของที่ระลึกแก่นักกีฬา

− Feb 02,2024 −

        ศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี (มกธ.) พร้อมด้วย รศ.ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  เดินทางไปตรวจเยี่ยมและร่วมให้กำลังใจแก่ทัพนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในการเข้าร่วมแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 49 “นนทรีเกมส์”  ระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์ 2567 
        อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ยังได้ร่วมชมและส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ถึงขอบสนามการแข่งขันกีฬาหลายรายการ  เช่น  เทควันโด  แบดมินตัน  เทเบิลเทนนิส  เปตอง  ยูยิตสู  เป็นต้น พร้อมทั้งให้เกียรติมอบเหรียญรางวัลและของที่ระลึกแก่นักกีฬากรีฑาของมหาวิทยาลัยฯ ที่ชนะเลิศการแข่งกันในโอกาสดังกล่าว 
        ทั้งนี้  ทัพนักกีฬาทุกประเภทของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ได้รับกำลังใจแรงเชียร์อย่างต่อเนื่องทุกวันจากคณะผู้บริหาร  คณาจารย์  เจ้าหน้าที่  และนักศึกษาทุกคณะ  ทำให้นักกีฬาทุกคนมีกำลังใจความมุ่งมั่นพร้อมสู้ศึกทุกรายการที่ลงแข่งขัน  ซึ่งนักกีฬาหลายประเภทสามารถทะลุผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ  และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนคว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จหลายชนิดกีฬา  ส่งผลให้มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีสามารถเป็นผู้นำหัวตารางครองเหรียญทองตั้งแต่เริ่มต้นการแช่งขันชิงชัยเหรียญทองในการแข่งขันกีฬารายการดังกล่าว
        ล่าสุดมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ยังคงยึดหัวตารางครองเหรียญทองมากที่สุดนับจากเริ่มเปิดการแข่งขันได้เพียง   วัน  โดยนักกีฬาของมหาวิทยาลัยฯ สามารถคว้าเหรียญมาได้แล้ว  72 เหรียญทอง  15 เหรียญเงิน และ 15 เหรียญทองแดง  เมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back