ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

“ศ.ดร.บังอร” อธิการบดี มกธ.มอบแถบหมวกและเข็มสัญลักษณ์แก่ผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต พร้อมมอบหมวกและดวงประทีปแก่นักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 2 และประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาล รุ่นที่ 9

− Jan 19,2024 −

     ศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  เป็นประธานในพิธีมอบแถบหมวกและเข็มสัญลักษณ์แก่ผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต  คณะพยาบาลศาสตร์  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ปีการศึกษา 2566  และมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้ช่วยพยาบาล รุ่นที่ 9  พร้อมกล่าวให้โอวาทแก่ผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิตดังกล่าวด้วย      
        นอกจากนี้  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  มอบหมวก  ตราสัญลักษณ์  และดวงประทีปแก่นักศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต  ชั้นปีที่ 2  รุ่นที่ 15  คณะพยาบาลศาสตร์  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  เพื่อให้นักศึกษาตระหนักถึงความสำคัญ  คุณธรรมจริยธรรมของวิชาชีพพยาบาล  และเสริมสร้างทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล  ความรับผิดชอบ  สร้างจิตสำนึก  และส่งเสริมให้นักศึกษารักและเคารพในวิชาชีพพยาบาล  อีกทั้งยังสะท้อนถึงเครื่องหมายเตือนใจว่าเป็นก้าวแรกของนักศึกษาสู่วิชาชีพพยาบาลต่อไป  
       ในการนี้  ศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  ได้มอบเงินสนับสนุนเป็นทุนการศึกษา  พร้อมด้วยผู้บริหาร  คณาจารย์  และผู้มีเกียรติจากหน่วยงานต่าง ๆ ร่วมสมทบทุนการศึกษารวมเป็นเงิน จำนวน  172,000 บาท  ซึ่งได้จัดสรรมอบเป็นทุนการศึกษาพร้อมเกียรติบัตรแก่นักศึกษาที่ได้รับทุนเรียนดี  ทุนจิตอาสา  และทุนส่งเสริมการศึกษาด้วย  โดยมีผู้บริหาร  คณาจารย์  และผู้ปกครองเข้าร่วมแสดงความยินดีแก่นักศึกษาอย่างคับคั่งในโอกาสดังกล่าวด้วย  ณ อาคาร BANGKOK THONBURI HALL  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2567

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back