ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

“ศ.ดร.บังอร” อธิการบดี มกธ. ต้อนรับ “Feng Junying” ที่ปรึกษาทูต และคณะ สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทยในโอกาสร่วมบรรยายแนวทางในการใช้ชีวิตด้านการศึกษาและสังคมให้มีความสุข

− Dec 28,2023 −

        ศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  พร้อมด้วย รศ.ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  ให้การต้อนรับ ท่าน Feng Junying  ที่ปรึกษาเอกอัครราชทูต สาธารณรัฐประชาชนจีน  ท่าน Wang Huan เลขานุการเอกฯ ท่าน Kong Zhulei กงศุล เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย พร้อมคณะ  ในโอกาสมาเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  และพบปะพูดคุยกับนักศึกษาจากสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่มาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  พร้อมทั้งให้เกียรติบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการศึกษา  และให้ข้อแนะนำการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยและในประเทศไทย พร้อมแจกเอกสารคู่มือให้ทุกคน  โดยให้ปฏิบัติตามระเบียบมหาวิทยาลัย และกฎหมายของประเทศไทย เพื่อให้นักศึกษาจีนสามารถนำไปเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตทั้งด้านการเรียนและการอยู่ร่วมกันในสังคมได้อย่างมีความสุขและจบการศึกษาอย่างมีคุณภาพ    
        ในการนี้  ผู้บริหาร  คณาจารย์  และนักศึกษาจีนทุกคนของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ได้เข้าร่วมรับฟังการบรรยายในโอกาสดังกล่าวอย่างพร้อมเพรียงกัน ณ อาคารศูนย์ปฏิบัติการ การโรงแรมและการท่องเที่ยว ชั้น 2  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back