ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ “ปาร์ตี้เด็กหอ” เน้นความสมัครสมานสามัคคี สนุกสนานเสริมสาระความรู้แก่นักศึกษา

− Jun 12,2023 −

         ศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี (มกธ.)  มอบนโยบายการจัดกิจกรรมนักศึกษาในด้านต่าง ๆ ต้องตระหนักถึงความสำคัญในการส่งเสริมความรักสมัครสมานสามัคคีร่วมกันระหว่างนักศึกษาทุกระดับทุกชั้นปี  และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างคณาจารย์และนักศึกษาด้วย  ซึ่งจากนโยบายดังกล่าว  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีจึงจัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ “ชุดนอนปาร์ตี้” หรือปาร์ตี้สำหรับนักศึกษาที่พักอาศัยในหอพักของมหาวิทยาลัยฯ  เพื่อต้อนรับนักศึกษาใหม่  ประจำปีการศึกษา 2566  พร้อมทั้งมีผู้บริหาร  คณาจารย์ให้คำแนะนำเกี่ยวกับกฎระเบียบของหอพักนักศึกษา  แนะนำอาจารย์ประจำหอพักนักศึกษา  และด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง  เพื่อให้นักศึกษาใช้ชีวิตภายในมหาวิทยาลัยฯ อย่างมีความสุข  โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมเสริมสร้างสุนทรียภาพให้นักศึกษาได้มีส่วนร่วมสนุกสนาน  และให้สาระความรู้  เช่น  การแข่งขันแดนซ์สุดมัน  การแข่งขันแต่งกายในธีมชุดนอน  การแสดงมินิคอนเสิร์ตจากวงดนตรีของคณะดุริยางคศาสตร์  เป็นต้น  
        ในการนี้มี  รศ.(พิเศษ) ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  ให้เกียรติกล่าวต้อนรับนักศึกษา  พร้อมให้ข้อแนะนำศิลปะการใช้ชีวิตและการเรียนอย่างมีความสุขภายในมหาวิทยาลัย  โดยมีผู้บริหาร  คณาจารย์  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีเข้าร่วมสนุกสนานในกิจกรรมดังกล่าว  ทั้งนี้มีศิลปิน  ดารา  นักร้อง  นักแสดงมาร่วมสร้างความบันเทิงให้ความสนุกสนานแก่นักศึกษาด้วย  อาทิ  อาจารย์ ดร.วโรดม ศิริสุข (ชายแฮ็คส์)  ผู้อำนวยการโครงการดารา  ศิลปินและสื่อมวลชน  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  สุธิรจน์ ศรีเพ็ชร (ต๊อกแต๊ก)  นวลละออ  ดอนเสือ (ป้อน)  ลลิฉัตร์ วราวิโรจน์พล (บิว)  และลลิภัสร์  วราวิโรจน์พล (เบียร์) ณ ศูนย์ปฏิบัติการ การโรงแรมและการท่องเที่ยว  ชั้น 2 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back