ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ศ.ดร.บังอร อธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้บริหาร คณาจารย์ปฏิบัติหน้าที่รับรายงานตัวนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2566 สุดคึกคัก

− Jun 07,2023 −

        ศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี (มกธ.)  ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจแก่ผู้บริหาร  คณาจารย์  บุคลากร  เจ้าหน้าที่  และนักศึกษาที่ปฏิบัติหน้าที่รับรายงานตัวนักศึกษาใหม่ทุกหลักสูตร  ทุกคณะ  ประจำปีการศึกษา 2566  โดย อธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ได้ทักทายต้อนรับนักศึกษาใหม่ที่มารายงานตัวเป็นศิษย์ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง
        ในการนี้มีผู้ปกครองนำบุตรหลานมารายงานตัวเป็นนักศึกษาใหม่ทั้งภาคปกติ  และภาคสมทบ  ซึ่งมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ยังเปิดให้บริการสิ่งสนับสนุนการศึกษาด้านต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักศึกษาใหม่  เช่น  กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.)  การให้บริการรับสมัครทุนนักกีฬาและนักศึกษาวิชาทหาร  การให้บริการด้านหอพักของมหาวิทยาลัย  การให้บริการข้อแนะนำคำปรึกษาแนะแนวด้านการศึกษา  เป็นต้น  การรับรายงานตัวดังกล่าวจัดขึ้น ณ อาคารศูนย์ปฏิบัติการ  การโรงแรมและการท่องเที่ยว ชั้น 2 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ระหว่างวันที่ 1-5 มิถุนายน 2566

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back