ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

มกธ.ประกาศกร้าวป้องกันแชมป์สมัยที่ 4 กีฬามหาวิทยาลัยครั้งที่ 48 "ดอกจานบ้านเชียงเกมส์"

− Jan 18,2023 −

          ศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี (มกธ.) ให้โอวาทและกำลังใจแก่ผู้ฝึกสอนและทัพนักกีฬาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีก่อนจะเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 48 พร้อมประกาศจะป้องกันแชมป์สมัยที่ 4

          ในการแข่งขันกีฬาดังกล่าวด้วย ในโอกาสนี้ อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้มอบเงินสนับสนุนจำนวน 4,473,707 บาท แก่ทัพนักกีฬาของมหาวิทยาลัยฯ เพื่อใช้สำหรับการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ซึ่งจะจัดการแข่งขันขึ้นที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ระหว่างวันที่ 20 - 30 มกราคม นี้

          การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 48 "ดอกจานบ้านเชียงเกมส์" มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีได้ส่งทัพนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ 326 คน เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา 17 ชนิดกีฬาจากทั้งหมด 35 ชนิดกีฬา โดยมีกีฬาที่มหาวิทยาลัยฯ ส่งเข้าแข่งขัน เช่น กีฬา ฟุตบอล แบดมินตัน เทนนิส เรือพาย ปันจักสีลัค เอแม็ท หมากกระดาน เซปักตะกร้อ เทควันโด+ฮับกิโล เทเบิลเทนนิส เปตอง ยูฮิตสู มวยไทยสมัครเล่น เพาะกาย เป็นต้น

          ในการนี้ ผู้บริหาร คณาจารย์ ตัวแทนนักศึกษาทุกคณะร่วมกันทำกิจกรรม "บูม" เพื่อส่งแรงเชียร์แรงใจให้กับคณะนักกีฬาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เพื่อให้มีกำลังใจและพร้อมทำการแข่งและคว้าชัยชนะครองแชมป์อีกสมัย ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ ศูนย์ฝึกปฏิบัติการ การโรงแรมและการท่องเที่ยว ชั้น 2 เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2566

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back