ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สร้างฝันให้เป็นจริงสู้วงการบันเทิง จับมือภาคีเครือข่ายประกวด “MR. & MISS BANGKOK STAR 2019”

− Jun 14,2019 −

 ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  และประธานที่ปรึกษาการจัดกิจกรรม “MR. & MISS BANGKOK STAR 2019” พร้อมด้วย คุณมานพ  โตการค้า  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอพีเอ็มโฮลดิ้ง จำกัด ผู้ร่วมจัดการประกวด และร่วมเป็นมีเดียพาร์ทเนอร์  ดร.วโรดม  ศิริสุข (ชายแฮ็คส์)  ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลนักศึกษาทุนศิลปิน ดารา สื่อมวลชน  มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และผู้อำนวยการกองประกวด “MR. & MISS BANGKOK STAR 2019”  ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรมการประกวดดังกล่าวขึ้น  เพื่อค้นหาคัดสรรบุคลากรเข้าสู่เส้นทางของอุตสาหกรรมธุรกิจบันเทิงที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว  และขยายการรองรับศิลปินดาราเพิ่มมากขึ้นทั้งชายและหญิง  และส่งเสริมสนับสนุนผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนให้ประสบความสำเร็จในอาชีพทางด้านบันเทิงตามที่ใฝ่ฝัน  ทั้งนี้ กองประกวดจะคัดเลือกเยาวชนชายและหญิงฝ่ายละ 25 คน  รวม 50 คนเป็นผู้แทนเขตต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานครทั้ง 50 เขต  เข้าประกวดและร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร  เพี่อส่งเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดี  และมีส่วนร่วมกิจกรรมพัฒนาเขตพื้นที่ของตนเองให้เป็นแบบอย่างที่ดีกับชุมชน  และสังคมอีกด้วย  โดยผู้ได้รับรางวัลจะได้รับสิทธิ์และโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงในสาขาต่าง ๆ พร้อมทั้งเป็นทูตวัฒนธรรมประจำตัวแทนเขตในกรุงเทพมหานครอีกด้วย
           ในการนี้  คณะกรรมการตัดสินเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในวงการบันเทิงได้ให้เกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าวด้วย  ได้แก่  คุณมารุต  สาโรวาท  ผู้จัดละคร และผู้กำกับจากบริษัท มาสก์ จูเนียร์ จำกัด  คุณอัษฎาวุธ  เหลืองสุนทร  ผู้จัดละคร และผู้กำกับจากบริษัท ดูมันดี จำกัด  คุณกานต์พิชชา  กองแก้ว  ผู้จัดละคร  บริษัท นวประทานพร จำกัด  คุณราเมศ  เรืองประทุม  ผู้กำกับภาพยนตร์และผู้กำกับละคร  และคุณรติพงษ์  ภู่มาลี  นักแสดงและผู้กำกับละคร  พร้อมด้วยดารา ศิลปิน นักแสดงในฐานะนักศึกษาทั้งนักศึกษาเก่าและใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ได้แก่  “ชายแฮ็คส์” ดร.วโรดม  ศิริสุข   “แป้งหอม” กมลรัตน์  ทานนท์  (4 th MGT 2017) “บอล” ติณณภัทร์  ภูนอก  (มิสเตอร์สตาร์นครศรีธรรมราช 2019)  “บิว” นันทภัค  ไกรหา (3 th MGT 2018)  ต้อม  นิรันดร์  นักร้องนักแสดง  และ “ใบหม่อน” กิตติยา  จิตรภักดี  นักแสดงจากละครเรื่อง “เด็กเสเพล” ทางช่อง 7 HD  เข้าร่วมในงานด้วย ณ ห้อง ERA  อาคารสปอร์ตคอมเพล็กซ์  ม.กรุงเทพธนบุรี  เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2562       
          กองประกวดจะเปิดรับสมัครตัวแทนในแต่ละเขตทั้ง 50 เขต  ระหว่างเดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม 2562  ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและโหลดใบสมัครได้ที่ Facebook Fanpage : Miss&Mister Bangkok Star  หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณแน็ต  โทร. 095 482 2545

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back