ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ม.กรุงเทพธนบุรี ร่วมกับสภานิติบัญญัติแห่งชาติจัดโครงการสัมมนา “การเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่างถูกต้องและปลอดภัย”

− Jun 04,2018 −

น.ส.จินตนันท์ ชญาต์ร ศุภมิตร สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ในฐานะโฆษกคณะกรรมาธิการวิสามัญ คนที่สอง และประธานคณะอนุกรรมาธิการศึกษาติดตามและตรวจสอบการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีผลกระทบต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสัมมนาการเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่างถูกต้องและปลอดภัย โดยมี ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งกล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ และความสำคัญของการจัดโครงการดังกล่าว 
ในการนี้ มีการบรรยายให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมสัมมนา หัวข้อ “การเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่างถูกต้องและปลอดภัย” โดยน.ส.จินตนันท์ ชญาต์ร ศุภมิตร และพ.ต.อ.สุนทร อรุณนารา ที่ปรึกษาคณะอนุกรรมาธิการศึกษาติดตามและตรวจสอบการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีผลกระทบต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และหัวข้อ “สถาบันพระมหากษัตริย์กับความมั่นคงของประเทศ” โดย พ.อ.วรวุฒิ แสงทอง นายทหารปฏิบัติการประจำมณฑลทหารบกที่ 11 ช่วยราชการโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ทั้งนี้มีคณาจารย์ นักศึกษาให้ความสนใจเข้าร่วมฟังการบรรยายอย่างล้นหลามที่อาคารศูนย์ปฏิบัติการ การโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2561

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back