ข่าวประชาสัมพันธ์

BANGKOKTHONBURI UNIVERSITY NEWS

ร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี กับการรับรางวัล นักบริการดีเด่นแห่งปี 2561

− Mar 24,2018 −

ร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี กับการรับรางวัลเกียรติยศ "นักบริการดีเด่นแห่งปี 2561 (EXECUTIVE OF THE YEAR 2018)"  สาขาบริหารจัดการองค์กรการศึกษา โดย พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข องคมนตรี/เลขาธิการมูลนิธิพระดาบส ได้ให้เกียรติเป็นประธานในการมอบรางวัล ณ ห้องคอนเวนชั้นฮอลล์ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ หลักสี่ กรุงเทพ ในวันที่ 23 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมาโดยภายในงานได้มีมินิคอนเสิร์ตการกุศล เสริมสร้างเอกลักษณ์ไทยเพื่อสังคมไทย โดย คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีและการแสดงจากโรงเรียนสาธิต รามคำแหง

ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  ได้สร้างผลงานให้กับมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ที่สามารถครองอันดับ 1 จ้าวเหรียญทอง ในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 45 “ราชมงคลธัญบุรีเกมส์” จำนวน 83 เหรียญทอง  
สำหรับรางวัล "นักบริหารดีเด่นแห่งปี 2561 Executive of the year 2018" เป็นหนึ่งในโครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน โดยมูลนิธิเพื่อสังคมไทย ซึ่งโล่ประกาศเกียรติคุณดังกล่าว ได้มอบให้แก่นักบริหารซึ่งถือเป็นบุคคลที่มีความสำคัญสูงสุดขององค์กร ที่มีแนวคิด การบริหารจัดการอย่างเป็นระบบแบบแผน ประการสำคัญคือมีจิตใจที่เปี่ยมล้นด้วยคุณธรรม จริยธรรม มีส่วนร่วมอุทิศตนเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาเศรษฐกิจ สังคม การเมือง และประเทศชาติ เป็นหนึ่งแรงสนับสนุน สร้างสรรค์สังคมไทย ให้เป็นสังคมที่น่าอยู่สำหรับคนไทยตลอดไป

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back