ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีเปิดการแข่งขันกีฬา สายใจไทยสู่ใจใต้รุ่นที่ 31 เพื่อสนับสนุนส่งเสริมและพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศในหลายๆชนิด

− Oct 04,2017 −

เมื่อวันที่ 4. ตุลาคม 2560 พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินโครงการสานใจไทยสู่ใจใต้ ได้ให้การต้อนรับเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการสานใจไทยสู่ใจใต้ ณ.อาคารปฏิบัติการโรงแรม และการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยมี ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฝ่ายกิจการนักศึกษา ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และจัดให้ผู้เข้าร่วมในโครงการ เข้าพักที่อาคารปฏิบัติการโรงแรม และการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นเวลา 5 วันก่อนที่จะไปพักกับครอบครัวในเวลาต่อไป

ณ.อาคารยิมเนเซี่ยม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฝ่ายกิจการนักศึกษา ได้เป็นประธานเปิดงานกิจกรรมและนันทนาการโครงการ "สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 31" ซึ่งในการแข่งขันกีฬาครั้งนี้มีผู้มาร่วมงาน อาทิ พล.ต.ท.อมรรักษ์ หุวพนนท์ ,นายนิพนธ์ ชูช่วยสุวรรณ ,นายธรรมนูญ กาญจนครุฑ  อ.สมภพ ศรีสัมพันธ์ ผอ.สำนักประธานมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี   อ.พีระ จันทร ผอ.สำนักกีฬามหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาซึ่งประกอบไปด้วย วอลเลย์บอลชาย/หญิง,กีฬาชักกะเย่อชาย/หญิง และกีฬากินวิบากชาย/หญิง แบ่งออกเป็นสีต่าง ๆสีมีสีฟ้า,สีเขียว และสีเหลือง 

ด้าน ดร.ดวงฤทธิ์ กล่าวว่า รู้สึกมีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานในการจัดการกิจกรรมกีฬาและนันทนาการโครงการสานใจไทยสู่ใจใต้. รุ่นที่ 31.  ครั้งนี้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ซึ่งมีนโยบายที่จะสนับสนุนส่งเสริมและพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศในหลาย ๆชนิดมาอย่างต่อเนื่อง และส่งเสริมกิจกรรมด้านสุขภาพและนันทนาการให้กับเยาวชนประชาชนทั่วไปเป็นอย่างดี

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back