ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

“ศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล” ให้กำลังใจร่วมเชียร์นักกีฬา มกธ.ติดขอบสนาม “ดอกจานบ้านเชียงเกมส์” พร้อมมอบเหรียญรางวัลและของที่ระลึกแก่นักกีฬากรีฑา ลุ้นยึดหัวตารางครองเหรียญทองม้วนเดียวจบ

− Jan 30,2023 −

          “ศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล” ให้กำลังใจร่วมเชียร์นักกีฬา มกธ.ติดขอบสนาม “ดอกจานบ้านเชียงเกมส์” พร้อมมอบเหรียญรางวัลและของที่ระลึกแก่นักกีฬากรีฑา ลุ้นยึดหัวตารางครองเหรียญทองม้วนเดียวจบ ศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี (มกธ.) เดินทางไปตรวจเยี่ยมและร่วมให้กำลังใจแก่ทัพนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในการเข้าร่วมแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 48 “ดอกจานบ้านเชียงเกมส์” ระหว่างในที่ 21 – 31 มกราคม 2566 ณ จังหวัดอุดรธานี

          อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ยังได้ร่วมชมและส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาของมหาวิทยาลัยฯ ถึงขอบสนามการแข่งขันกีฬาหลายรายการ เช่น กรีฑา ว่ายน้ำ เซปักตะกร้อ เทเบิ้ลเทนนิส และฟุตบอล เป็นต้น พร้อมทั้งให้เกียรติมอบเหรียญรางวัลและของที่ระลึกแก่นักกีฬากรีฑาของมหาวิทยาลัยฯ ที่ชนะเลิศการแข่งกันในโอกาสดังกล่าวด้วย นอกจากนี้ อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ยังห่วงใยสอบถามถึงความสะดวกสบายในการพักอาศัย ความเป็นอยู่ในระหว่างการเข้าร่วมแข่งขันกีฬา และการฝึกซ้อมของนักกีฬาอีกด้วย

          ทั้งนี้ ทัพนักกีฬาทุกประเภทของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้รับกำลังใจแรงเชียร์อย่างต่อเนื่องทุกวันจากคณะผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษาทุกคณะ ทำให้นักกีฬาทุกคนมีกำลังใจความมุ่งมั่นพร้อมสู้ศึกทุกรายการที่ลงแข่งขัน ซึ่งนักกีฬาหลายประเภทสามารถทะลุผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนคว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จหลายชนิดกีฬา ทำให้มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สามารถเป็นผู้นำหัวตารางครองเหรียญทองมากที่สุดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มต้นชิงเหรียญทองในการแข่งขันกีฬารายการดังกล่าว

          ล่าสุดมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ยังคงยึดหัวตารางครองเหรียญทองมากที่สุด โดยมี 121 เหรียญทอง 24 เหรียญเงิน และ 26 เหรียญทองแดง รวม 171 เหรียญ เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้ การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 48 กำลังจะเข้าสู่โค้งสุดท้ายของการชิงชัยเหรียญทองในการแข่งขันกีฬารายการดังกล่าว

รูปข่าวประชาสัมพันธ์



Back