ข่าวประชาสัมพันธ์

Bangkok Thonburi News

ข่าวประชาสัมพันธ์

− Mar 06,2018 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”

ผศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  และดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา  พร้อมทั้งคณบดี  ผู้อำนวยการสำนัก  คณาจารย์  และเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีเข้าร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”  เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ แสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระมหากษัตริย์แห่งราชวงศ์จักรี โดยมีลักษณะงานแบบย้อนยุค ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า  เมื่อวันที่  5 มีนาคม …
− Feb 14,2018 −

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีจัด “Ready for Love Future for Life อนาคตที่ก้าวไกล พร้อมหัวใจที่ก้าวเดิน”

ผศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานเปิดโครงการ “Ready for Love Future for Life อนาคตที่ก้าวไกล พร้อมหัวใจที่ก้าวเดิน” พร้อมทั้งกล่าวให้โอวาทแก่นักศึกษาทุกชั้นปีที่เข้าร่วมโครงการ  โดยมีดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง  รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาร่วมพบปะนักศึกษาด้วย  ทั้งนี้ กิจกรรมภายในโครงการมีการบรรยายแนะนำประสบการณ์เกี่ยวกับการทำงานจากวิทยากรหลากหลายอาชีพ  และการออกบูธแนะนำอาชีพแก่นักศึกษาจากหลายหน่วยงานที่อาคารศูนย์ปฏิบัติการ …
− Feb 13,2018 −

โครงการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการเมืองการปกครองและบทบาทหน้าที่ของสภานิติบัญญัติแห่งชาติสู่เยาวชนในสถาบันการศึกษา (สภาจำลองสัญจร)

เตรียมพบกับกิจกรรมสภาจำลองสัญจร ในวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.พ. 2561 เวลา 13.00 - 16.15 น. ณ ห้องประชุมอาคารศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี 
− Feb 12,2018 −

"Grand Opening New Era" ผู้บริหารยุคใหม่ หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตร์มหาบัณฑิต คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านและผู้ที่สนใจร่วมงาน "Grand Opening New Era" ผู้บริหารยุคใหม่ หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตร์มหาบัณฑิต คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561 ณ อาคารศูนย์ปฏิบัติการการโรงแรมและการท่องเที่ยว ชั้น 2 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
− Feb 12,2018 −

โครงการ "Ready for Love Future of Life อนาคตที่ก้าวไกล พร้อมหัวใจที่ก้าวเดิน"

ขอเชิญชวนนักศึกษาและผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ "Ready for Love Future of Life อนาคตที่ก้าวไกล พร้อมหัวใจที่ก้าวเดิน" ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 ณ อาคารศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมและการท่องเที่ยว ชั้น 2 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี